หมอเหวงคนเสื้อแดงชุมนุม3หมื่นตลอดเวลาหวั่นถูกสลาย

เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา (21 เม.ย.) นพ.เหวง โตจิราการ แกนนำ นปช.

ปราศรัยบนเวที ว่า ขณะนี้มีกระแสข่าวว่า พื้นที่ภายในโรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียนมีการนำทหารเข้าไปประจำการเป็นจำนวนมาก ซึ่งถือเป็นการทำผิดหลักการที่นำกำลังทหารเข้าไปไว้ในโรงพยาบาล ดังนั้นขอให้คนเสื้อแดงที่อยู่บริเวณดังกล่าว ช่วยเดินทางเข้าไปตรวจสอบข้อเท็จจริง นอกจากนี้ยังมีข่าวหนาหูว่า ศอฉ. เตรียมที่จะเข้าสลายการชุมนุมคนเสื้อแดงที่บริเวณแยกราชประสงค์ในช่วงเช้ามืดคืนนี้ เพราะฉะนั้นนับตั้งแต่คืนวันนี้เป็นต้นไป ขอให้คนเสื้อแดงพยายามมาร่วมชุมนุมกันให้มาก โดยตลอดทั้งวันจะต้องมีมวลชนอยู่ในพื้นที่การชุมนุมที่แยกราชประสงค์ไม่ต่ำกว่า 3 หมื่นคน เนื่องจากจำนวนดังกล่าวจะเป็นจำนวนที่อยากแก่การปราบปรามด้านยุทธวิธีทางทหาร เมื่อรวมกับสภาพพื้นที่ ทหารจะฝ่าเข้ามาสลายเป็นไปได้ยากมาก

อีกทั้งตนขอเรียกร้องให้รถพยาบาลที่จะเข้ามาอยู่ใกล้พื้นที่ชุมนุม ขอความร่วมมือเปิดไฟภายในรถ เพื่อให้การ์ดคนเสื้อแดงได้ตรวจเบื้องต้น

เพราะมีกระแสข่าวว่า รถพยาบาลมีการขนทหารและอาวุธเข้ามา ทำให้เราไม่สบายใจ ทั้งนี้ขอให้มวลชนคนเสื้อแดง จ.ปราจีนบุรี ออกมาช่วยสกัดกั้นไม่ให้ทหารที่ จ.ปราจีนบุรี เดินทางเข้ากรุงเทพด้วย โดยขอให้คนเสื้อแดงปราจีนใช้กระบวนการวิธีเช่นเดียวกับที่ จ.ขอนแก่น คือพูดจากันดี ๆ และขอให้ทหารกลับกรม อย่าเข้ามาฆ่าคนเสื้อแดง.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์