แดงงดเคลื่อนพลอ้างทหารยึดสีลมแล้ว

 

คมชัดลึก :กลุ่มเสื้อแดงงดเคลื่อนพล อ้างทหารยึดสีลมแทนแล้ว เตรียมจัดป้อมค่ายวางแกนนำประจำด่านรับมือสลายม็อบ


นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า เมื่อรัฐบาลแสดงเจตนาว่าจะจัดการผู้ชุมนุมภายใน 7 วัน ทำถึงขนาดให้ พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยออกมาข่มขู่

ตนจึงเรียนว่า เราจะอยู่ 7 วันหรือกี่วันก็ได้จนกว่าจะได้รับชัยชนะ หากรัฐจะเข้มาปราบก็เข้ามาเลย ไม่ต้องรอถึง 7 วัน
นายณัฐวุฒิ กล่าวอีกว่า ก่อนที่เสื้อแดงจะออกไปทำศึก จะจัดค่ายคูประตูรบให้เกิดความมั่นคงเพื่อป้องกันทหารเข้ามาทำร้าย วันนี้จึงจะใช้เวลาในการจัดการเตรียมตั้งด่านต่างๆโดยเฉพาะซอกซอย ที่ฝ่ายทหารจะเข้าแทรกซึมได้ โดยแต่ละด่านจะมีแม่ทัพประจำการ

โดยด่านแรกที่ สีลม มีนายขวัญชัย ไพรพนา นายพายัพ ปั้นเกตุ นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ และ นายชินวัฒน์ หาบุญพาด คอยดูแล ด่านแยกปทุมวัน มอบหมายให้ พ.ต.ท.ไวพจน์ อาภรณ์รัตน์ และ เจ๋ง ดอกจิก เป็นผู้ดูแล ด่านแยก เฉลิมเผ่า ถ.อังรีดูนังต์มอบหมายให้นาย สมชาย ไพบูลย์ และนาย ประแสง มงคลศิริ ดูแล ด่านประตูน้ำ มีนายวรวุธ วิชัยดิษฐ์ นายนาวิน บุญเศรษฐ และ พ.ต.ต. เสงี่ยม สำราญรัตน์ ดูแล ด้าน เพลินจิตมีนาย นิสิตสินธุไพร และนายวันชนะ เกิดดี ด่านหลังสวนและแยก จากสารสิน มีนายเพชรวรรต วัฒนพงษศิริกุล แลดีเจอ้อม กัญญาภัคร มณีจักร์ จากกลุ่มรักเชียงใหม่ 51 เป็นผู้ดูแล


“วันนี้เราต้องเตรียมการรับมือ เพราะไม่กี่วันเขาเข้าตีแน่ และจะได้รู้ว่าใครเป็นใคร และเมื่อเราจัดที่ตั้งเราเสร็จก็จะออกไปข้างนอก”
นายณัฐวุฒิ กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์