บิ๊กจิ๋วไม่เคยพูดเรื่องขอเข้าเฝ้า

เด็กจิ๋วออกโรงป้องนาย ยันไม่เคยพูดว่าจะขอเข้าเฝ้า เพียงแต่จะขอพึ่งพระบารมี จวกหากสังคมต้องการทำร้ายใคร จะนำเรื่องไม่จงรักภักดีมาเล่นงาน เผยเตรียมทำซีดีการให้สัมภาษณ์แจกทุกคน...

19 เม.ย. พล.ท.พิรัช สวามิวัศดุ์ นายทหารคนสนิทของ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ สมาชิกพรรคเพื่อไทย และอดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวปฏิเสธกรณีที่มีข่าวว่าพล.อ.ชวลิต ระบุว่า จะทำเรื่องขอเข้าเฝ้าพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ว่า พล.อ.ชวลิตไม่ได้ระบุว่าจะทำหนังสือขอเข้าเฝ้าพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว แต่ตอนช่วงท้ายมีผู้สื่อข่าวถามพล.อ.ชวลิตว่า เรื่องนี้จะทำหนังสือถึงสำนักพระราชวังหรือไม่ ซึ่งพล.อ.ชวลิตไม่ได้ตอบ และเดินเลี่ยงออกไป พอข่าวออกมาแบบนี้ก็รู้สึกตกใจว่า ข่าวมันทำไมไปแบบนี้ ตนขอยืนยันว่าพล.อ.ชวลิต ไม่เคยระบุว่าจะต้องทำเรื่องขอเข้าเฝ้าเลย เพียงแต่บอกว่าจะขอพึ่งพระบารมีพระองค์ท่าน แต่ไม่ได้จะไปขอเข้าเฝ้า

“พล.อ.ชวลิต ท่านก็ไม่สบายใจที่สังคมมันตีกลับมาแบบนี้ ท่านแค่พูดว่าจะขอพระพึ่งพระบารมี แต่ข่าวไปออกว่าจะทำเรื่องขอเข้าเฝ้า ถือเป็นการเข้าใจที่คลาดเคลื่อน และศอฉ.ก็เอามาบิดเบือนไปอีก ยืนยันท่านไม่ได้พูดว่าจะเข้าเฝ้าพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว อย่างไรก็ตาม สื่อมวลชนคงต้องนำเทปที่ท่านพูดมาแกะให้ละเอียดก็จะทราบ เพื่อสร้างความเข้าใจกับสังคม พล.อ.ชวลิต จึงสั่งให้ทีมงานเตรียมทำวีซีดีที่ท่านให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้ออกมาแจกจ่ายให้กับสังคมได้ทราบถึงข้อเท็จจิงในเรื่องดังกล่าว” พล.ท.พิรัชกล่าว

เมื่อถามว่า นายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี จะออกมาแถลงข่าวตอบโต้เรื่องดังกล่าวในวันพรุ่งนี้ (20 เม.ย.) พล.ท.พิรัช กล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์ก็เป็นแบบนี้ อยากจะพูดอะไรก็พูดไป แต่พล.อ.ชวลิตคงไม่ต้องไปทำความเข้าใจ แต่อาจจะเอาซีดีที่ทำ ไปแจกให้พรรคประชาธิปัตย์ ตอนนี้ตนทราบว่าสังคมไม่สบายใจในเรื่องดังกล่าว ซึ่งสังคมตอนนี้หากต้องการจะทำร้ายผู้หลักผู้ใหญ่หรือใครก็ตาม ก็จะต้องนำเรื่องความไม่จงรักภักดีมาทำลายกัน เพราะเรื่องนี้จะทำให้คนเสียหายได้เร็วที่สุด ถือเป็นวิธีการทำลายทางการเมือง ส่วนจะต้องให้พล.อ.ชวลิตออกมาชี้แจงในเรื่องดังกล่าวอีกหรือไม่ พล.ท.พิรัชกล่าวว่า คงไม่ต้องออกมาชี้แจง แต่จะทำซีดีแจก





ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์