มาร์คเรียกประชุมครม.ที่ราบ11วันนี้

 

คมชัดลึก :“อภิสิทธิ์” เรียกประชุมครม.ที่กรมทหารราบที่ 11 รอ. วันนี้ แจงเหตุไม่ต้องการสร้างเงื่อนไข


ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามอาการป่วยของนายศิริโชค โสภา ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ และ บุคคลใกล้ชิด เนื่องจากนายกรัฐมนตรีจะติดอาการป่วยจากนายศิริโชคได้ ซึ่งนายกรัฐมนตรี กล่าวว่าเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น


ผู้สื่อข่าวยังได้สอบถามถึงกรณีที่เลือก ราบ 11 รอ. เป็นสถานที่ประชุม ครม. นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า ไม่ต้องการให้นำไปสร้างเป็นเงื่อนไข เดี๋ยวจะมีเรื่องไปตีกันอีก ระหว่างนั้นนายสาธิต กล่าวกรณีที่มีการตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับนายกรัฐมนตรีที่เดินทางไปพักที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ว่าไปเล่นน้ำทะเลว่ามีผิดคล้ำขึ้นบ้างหรือไม่ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ตัวขาวจั๊ว ไม่ได้เจอแดดเลย ทำงานอยู่แต่ในห้อง ทั้งเซ็นต์เอกสาร ถ้าอยู่ที่ กทม. มีแต่เรื่องสถานการณ์ไม่ได้ทำงานอย่างอื่นเลย


“มั่วไปเรื่อย นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ แกนนำ นปช. เอาไปพูดกันบนเวทีว่าผมเป็นหวัด แต่ขณะที่เมียผมกินยาตายไปแล้ว บ้า !!!! “ นายอภิสิทธิ์ กล่าว


เมื่อถามว่า มีก้อนอิฐปาเข้ามาที่ห้องวิเทศสัมพันธ์ ตึกบัญชาการ 2 ทำเนียบ ทำให้กระจกแตก นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ยังไม่ทราบเรื่อง

และไม่ได้เข้าไปดูตั้งแต่เกิดเหตุระเบิดที่ตึกไทยคู่ฟ้าแล้ว ส่วนกรณีกลุ่มคนเสื้อแดงจะเคลื่อนขบวนในวันพรุ่งนี้นั้นศอฉ.ประกาศมาตรการชัดเจนแล้ว ซึ่งจะต้องติดตามและประเมินสถานการณ์ตามข้อเท็จจริง
เมื่อถามว่า กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จะเสนอเรื่องขอเงินเยียวยากับผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตจากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 10 เม.ย.นี้ นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า เป็นการขออนุมัติในหลักการ และขณะนี้ยังไม่มีตัวเลขที่ชัดเจน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์