ดวงดาวของท่าน 17/04/53

วันเสาร์ที่  17  เมษายน  พุทธศักราช  2553 ขึ้น  4  ค่ำ  เดือน  6  ปีขาล จุลศักราช  1372  คริสต์ศักราช  2010 

วันนี้วันโลกาวินาศตามกาลโยค  (ห้ามทำการมงคล)  เด็กเกิดวันนี้  หากเกิดเป็นชายเป็นคนเจ้าปัญหา  แม้นมีความสามารถและวาสนา  หากแต่ก็จักต้องระวังต้องรักษาเยียวยามากอาการ เรื่องของสังขารไม่ปกติธรรมดา  เติบใหญ่ด้วยกรรมเก่าก่อมาดีจึงมีคนอุปถัมภ์ค้ำชู หรือต้องอยู่ในหมู่ในกลุ่มที่อบอุ่น ต้องเป็นที่รักและหวงแหนของผู้คนรอบข้างยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงเรื่องการศึกษาหาความรู้ และชอบดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของฐานะความเป็นอยู่ เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะมั่นคงร่มเย็นและเด่นดัง เป็นความหวังของตระกูลแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
วันนี้ยังไม่วายสงสัย  หรือยังคงข้องใจเรื่องราวแต่วันวานมา อาสาเขารับปากใครไว้ก็ยังคงเป็นภาระจัง เงินทองก็ต้องเป็นมาตามกำหนดเวลาและสมใจบ้าง  คนรักคู่ครองยังจ้องแต่จับผิดพาให้ต้องคิดมากนักนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้เกิดวุ่นวายใจตน หรือเกิดสับสนมากด้าน   ทั้งในสายงานและเรือนชาน เงินทองก็ยังผ่านมือยากเก็บกักรักษาได้นาน   เรื่องเก่าแต่หนหลังก็ยังย้อมมารุงรังสมอง   คนรักคู่ครองช่วงนี้จ้องจับผิดพาให้ต้องคิดมาก

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาเปลืองและรกสมอง   เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการ  สุขภาพท้องไส้ก็ยังเป็นตัวปัญหาสำคัญ  บริวารคนเกี่ยวข้องเงินทองพาให้ปวดใจจัง   ความรักความหลังยังไม่วายต้องคิดมาก

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังต้องคิดมากคำนึงหลายรอบด้าน กะการแต่ละอย่างยังเสมือนขว้างงูไม่พ้นคอตน ลาภผลแต่ละจำนวนก็ยังสับสนทั้งก่อนมาและต้องเสียไป เรื่องรักหากไม่มัวแต่คิดมากก็สุโขนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังคงต้องวุ่นวายใจ หรือสิ่งที่น่าจบลงได้ง่ายมันยังยืดยาวออกไป เดินทางระวังทั้งอันตรายและป่วยไข้ได้ง่าย   ลาภผลแต่ละส่วนยังต้องพึ่งพาน้ำใจจากใครมั่ง  คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยากปวดขมอง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา เงินตราก็ยังคงเป็นตัวปัญหาที่ไม่เป็นมาตามเป้า   เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจึงโปร่งใจ ความรักก็ยังสดใสได้ไม่นานนี่

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ปัญหายอกย้อนและซ่อนเงื่อนทั้งปมเก่าและเรื่องใหม่มากมายเหลือหลาย สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากเย็นแสนเข็ญ ในความเป็นจริงบางอย่างกำลังถูกบิดเบือนจากคนรอบข้าง ความรักก็แสนจะเปราะบางนั่น.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์