ผยปะทะเจ็บแล้ว33ราย-แดงประกาศเสริมกำลัง

ผอ.ศูนย์เอราวัณ เผยคนเจ็บจากการปะทะที่ถนนราชดำเนินจำนวน 33 คน ส่งรถ รพ.จุดเสี่ยงแล้ว นปช.ประกาศเสริมกำลัง แยกคอกวัว-จปร.-ป้อมพระสุเมรุ ขณะที่เท็กซี่ปิดสุทธิสาร

เมือเวลา 15.20 น.นายแพทย์เพชรพงษ์ กำจรกิจการ ผู้อำนวยการศูนย์เอราวัณ สำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร(กทม.) กล่าวถึงผู้บาดเจ็บจากการปะทะกันระหว่างเจ้าหน้าที่ทหารกับกลุ่มคนเสื้อแดงบริเวณถนนราชดำเนินขณะนี้มีผู้บาดเจ็บจำนวน 33 คน ทั้งที่เป็นกลุ่มผู้ชุนนุมและเจ้าหน้าที่ทหาร ซึ่งส่วนใหญ่เกิดจากแก๊สนำ้ตา โดยขณะนี้ได้นำส่งโรงพยาบาลต่างๆบริเวณใกล้เคียง ทั้งนี้ทางศูนย์เอราวัณและโรงพยาบาลต่างๆได้นำรถพยาบาลประจำจุดต่างๆไว้เกือบจะทุกจุดเพื่อรองรับการสลายการชุมนุมครั้งนี้

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำ นปช. กล่าวว่า วันนี้วันเดิมพันการต่อสู้ระหว่างคนเสื้อแดงกับถ้านายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีและหากวันนี้เขาสลายเราไม่ได้ เขาก็จบ 2 วันวันชี้เป็นวันชี้ชะตาประเทศไทย ถ้าชนะขอให้ชนะภายใน 2 วันนี้  การต่อสู้กันมาหลายวัน วันนี้เป็นวันล้มเดิมพัน

ทั้งนี้แกนนำบนเวทีได้ประกาศให้กลุ่มคนเสื้อแดงเสริมกำลังที่แยก จปร. สี่แยกคอกวัว บริเวณป้อมพระสุเมรุ และ สะพานพระราม 8 ทั้งนี้บริเวณสี่แยกสุทธิสารวินิจฉัยตัดกับถนนวิภาวดีรังสิตกลุ่มคนขับรถแท็กซี่ได้มีการรวมตัวกันทำให้การเจรจาติดขัดมากพอสมควร


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์