ลั่นปักหลักยาว ม็อบแดงขู่ บุกปิดไทยคมอีก



เสื้อแดงประกาศปักหลักชุมนุมยาว ชวนผู้ชุมนุมเล่นสงกรานต์"สะพานผ่านฟ้าฯ-แยกราชประสงค์"แย้มอาจไปลาดหลุมแก้วทวงพีทีวีอีกครั้งวันนี้"ณัฐวุฒิ"ลั่นพร้อมมอบตัว......

เมื่อวันที่ 10 เม.ย.น.พ.เหวง โตจิราการ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ​(นปช.) ขึ้นเวทีบริเวณแยกราชประสงค์ประกาศว่า ให้ทุกคนพักผ่อนให้เต็มที่ เพราะอาจจะต้องไปที่สถานีบริการภาคพื้นดินดาวเทียมไทยคม อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี อีกครั้ง หลังจากสถานีพีทีวีถูกปิดอีกครั้ง เพราะถือเป็นการหักหลักกันหลังตกลงกันได้แล้วเมื่อวันที่ 9 เม.ย.และทราบว่า มีทหารเข้ารักษาสถานการณ์ที่ในพื้นที่ อ.ลาดหลุมแก้ว อีกด้วย

ต่อมา นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ได้แถลงความเคลื่อนไหวของคนเสื้อแดงว่า คนเสื้อแดงจะยังคงปักหลังชุมนุมกันอยู่ที่บริวเวณสี่แยกราชประสงค์และสะพานผ่านฟ้าลีลาศ ต่อไปอย่างต่อเนื่องไม่มีกำหนด จนกว่านายอภิสิทธิ์ เวชชาชขีวะ นายกรัฐมนตรี จะยุบสภา และ ในเทศกาลสงกรานต์นี้ แกนนำพร้อมด้วยพี่น้องคนเสื้อแดง จะเล่นสงกรานต์กันบนท้องถนนแห่งนี้ อย่างไรก็ตามวันนี้อาจจะมีการเคลื่อนขบวนไปยังสถานีบริการภาคพื้นดินดาวเทียมไทยคมอีกครั้ง เนื่องจากเมื่อคืนนี้รัฐบาลได้ทำการตัดสัญญาณพีทีวีถือว่าเป็นการผิดสัญญา ไม่ทำตามที่ตกลงกัน  เรายอมไม่ได้

นอกจากนี้ นายณัฐวุฒิ กล่าวถึงการออกหมายจับแกนนำ คนเสื้อแดงกว่า 24 คนนั้น ไม่เป็นห่วงและยินดีที่จะไปมอบตัว แต่ให้รัฐบาลและเจ้าหน้าที่นั้นปฏิบัติให้เหมือนกับกรณีกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์