เสื้อแดงยังอุบ ไปไทยคม แกนนำถกเช้านี้

เสื้อแดงปักหลักแยกราชประสงค์บางตา ขณะที่"จตุพร"เผยเตรียมประชุมกำหนดท่าที หลังทหารยึดคืนสถานีส่งสัญญาณภาคพื้นดินไทยคมเป็นเหตุพีทีวีถูกตัดสัญญาณอีกครั้ง....



เมื่อวันที่ 10 เม.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

สำหรับบรรยากาศการชุมนุมที่บริเวณแยกราชประสงค์ของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ในขณะนี้ ได้มีแกนนำเริ่มผลัดเปลี่ยนกันขึ้นเวทีปราศรัยแล้ว ขณะที่ยังคงมีกลุ่มผู้ชุมนุมบางส่วนปักหลักชุมนุมอย่างต่อเนื่อง แต่มีจำนวนบางตา ส่วนผู้ชุมนุมอีกส่วนหนึ่ง ทั้งที่อยู่บริเวณใกล้กับแยกประตูน้ำ ถนนพระราม 1 มุ่งหน้าแยกปทุมวัน และแยกเพลินจิต รวมถึงที่อยู่ด้านหลังเวทีหน้าโรงแรมเอราวัณ ก็มีการพักผ่อนในอิริยาบถต่าง ๆ รวมถึงการรับประทานอาหารเช้าที่ทางกลุ่มผู้ชุมนุมมีการจัดเตรียมไว้

ด้านการรักษาความสะอาดบริเวณพื้นที่การชุมนุมนั้น

ช่วงเช้าได้มีเจ้าหน้าที่จากสำนักงานเขตปทุมวันเข้ามาทำความสะอาดพื้นที่ผิวถนน ตั้งแต่ด้านหน้าห้างสรรพสินค้าอัมรินทร์พลาซ่า ถนนพระราม 1 ผ่านด้านหน้าศาลท้ามหาพรหม เรื่อยมาจนถึงหน้าโรงแรมเอราวัณ ถนนราชดำริ

ทั้งนี้ นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำกลุ่มผู้ชุมนุม มีการเปิดเผยในช่วงเช้าว่า

นวันนี้แกนนำจะมีการประชุมหารือกัน เพื่อกำหนดท่าที ภายหลังที่เมื่อคืนนี้เจ้าหน้าที่ทหาร ได้เข้ายึดสถานีส่งสัญญาณภาคพื้นดินไทยคม และระงับการส่งสัญญาณของสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมพีเพิลชาแนลอีกครั้ง.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์