เสื้อแดงล้อมบริษัทเคเบิล จี้เชื่อมพีทีวี

กลุ่มคนเสื้อแดงกว่า 100 คน เคลื่อนขบวนจากศาลากลางจังหวัดจันทบุรี เข้าล้อมบริษัทเคเบิลทีวีจันทบุรีจำกัด เพื่อเรียกร้องให้บริษัทเชื่อมต่อสัญญาณช่องพีทีวี ...

กลุ่มคนเสื้อแดงกว่า 100 คนได้ตั้งเวทีปราศัย ที่บริเวณหน้า บริษัทเคเบิลทีวีจันทบุรีจำกัด ถ.ท่าแฉลบ ต.ตลาด อ.เมือง จ.จันทบุรี เรียกร้องให้บริษัทเคเบิลทีวีจันทบุรี ให้เชื่อมต่อสัญญาณช่องพีเพิลทีวี ในทันที ภายหลังจากมีประกาศจากส่วนกลางให้เชื่อมต่อช่องดังกล่าว แต่ทางบริษัทยังไม่ได้เชื่อมต่อ

โดยหลังจาก มีการกดดันกว่า 30 นาที นางพิมลพรรณ มณีวรรณหัวหน้าฝ่ายข่าวบริษัทเคเบิลทีวีจันทบุรี จำกัดได้เข้าไปเพื่อเจรจาแต่ไม่เป็นผล โดยทางกลุ่มผู้ชุมนุมต้องการเรียกร้องให้ผู้บริหารหรือ ผู้มีสิทธิในการตัดสินใจเข้าเจรจา

ด้าน พ.ต.ท. พิษณุ เพ็งวงศ์ รองผกก.ป.สภ.จันทบุรี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่กว่า 10 นายเข้าตั้งจุดสกัดพร้อมทั้ง รักษาความปลอดภัยให้กับเจ้าหน้าที่ของบริษัท ในการปิดล้อมได้ปิดถนน ถ.ท่าแฉลบ ตลอดทั้งเส้น จนเป็นเหตุให้การจราจรติดขัดเป็นทางยาว

หลังจากนั้น นายศักดา อยู่เกษม ที่ปรึกษาฝ่ายบริหารได้เข้าชี้แจง บนเวทีท่ามกลางกลุ่มคนเสื้อแดง และได้เปิดเผยว่าทางบริษัทมีทั้งกลุ่มคนเสื้อแดงและกลุ่มคนเสื้อเหลืองจึงต้องให้ บริการทั้งสองฝั่งแต่จะเปิดสัญญาญให้ไม่เกิน 1-2 ชั่วโมงทางกลุ่มผู้ชุมนุมจึงยอมสลายการชุมนุมและไปชุมนุมกันต่อที่หน้าศาลากลางจังหวัดจันทบุรี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์