ผบก.น.2 เชื่อ“เสธ.แดง”ไม่เกี่ยวบึ้ม ปชป.


เผย ผบช.น.กำชับให้ทุกพื้นที่เฝ้าระวังสถานการณ์ในเขตรับผิดชอบอย่างเข้มงวด



วันนี้ (7 เม.ย.) พล.ต.ต.สาโรจน์ พรหมเจริญ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 กล่าวถึง กรณีที่คนร้ายลอบยิงระเบิดเอ็ม 79 ใส่ที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา ว่า ขณะนี้ ยังไม่มีเบาะแสเพิ่มเติม ซึ่งชุดสืบสวนได้ร่วมกับกองพิสูจน์หลักฐานกำลังตรวจสอบหาข้อมูลหลักฐานต่าง ๆ เพื่อติดตามหาตัวคนร้ายต่อไป
         
พล.ต.ต.สาโรจน์
ยังกล่าวถึง การที่ พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือ เสธ.แดง ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก อยู่ใกล้เคียงกับจุดที่เกิดเหตุในวันดังกล่าว ว่า จากการตรวจสอบเชื่อว่า เสธ.แดง คงไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะขณะเกิดเหตุก็มีคนสัญจรผ่านไปมาหลายคน ไม่ใช่เฉพาะ เสธ.แดง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่คงไม่ต้องเรียกตัวมาสอบสวนในฐานะพยาน เพราะคงไม่มีประโยชน์อะไร และหลังจากเกิดเหตุระเบิดเกิดขึ้นในหลายพื้นที่ของ กทม. ทางผู้บัญชาการตำรวจนครบาลได้กำชับให้ทุกพื้นที่เฝ้าระวังสถานการณ์ในพื้นที่รับผิดชอบแต่ละท้องที่อย่างเข้มงวด พร้อมกำชับให้ผู้บังคับบัญชาระดับสูงในแต่ละพื้นที่ คอยบัญชาการแก้ไขสถานการณ์ด้วยตัวเองในทุกเหตุการณ์
         
พล.ต.ต.สาโรจน์ กล่าวถึง เหตุการณ์ระเบิดที่ป้อมตำรวจใกล้ห้างโลตัสนวมินทร์ พื้นที่ สน.โคกคาม ด้วยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเชื่อว่า ไม่เกี่ยวข้องกับการสร้างสถานการณ์ป่วนเมือง แต่น่าจะมาจากความขัดแย้งส่วนบุคคล ซึ่งมีหลายฝ่ายทั้งทางธุรกิจ รวมทั้งหน่วยกู้ภัยต่าง ๆ ที่เคยมีเรื่องบาดหมางกัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกำลังเร่งสืบสวนสอบสวน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์