ชี้ดึงอดีตนายกฯถก ขาดแม้วได้อย่างไร

'ชาญชัย' ชี้ดึงอดีตนายกฯ ร่วมเป็นผู้เจรจา จะขาด 'แม้ว' ได้อย่างไร ชมม็อบแดงชุมนุมน่ารัก 


วันนี้ ( 7 เม.ย.) นายชาญชัย ชัยรุ่งเรือง รมว.อุตสาหกรรม และหัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน กล่าวถึงข้อเสนอขององค์กรอิสระที่เสนอให้อดีต 4 คน

มาเป็นตัวกลางในการแก้ปัญหาความวุ่นวายที่เกิดขึ้นว่า อดีตนายกรัฐมนตรีก็เป็นบุคคลน่าเชื่อถือ แล้ว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีมาหรือไม่ เพราะ พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นคนให้พวกออกมาแสดงบทบาทอยู่ในขณะนี้แล้วจะไม่มี พ.ต.ท.ทักษิณ ได้อย่างไร ฉะนั้นจึงต้องหาจุดลงตัวสำหรับประเทศไทยที่หาเหตุผลมากันได้ ตนเห็นว่า การเดินขบวนของกลุ่มคนเสื้อแดงขณะนี้ถือว่าน่ารัก เพราะไม่มีอะไรรุนแรง แต่อย่าไปทำอะไรให้เกิดความเสียหาย เมื่อถามว่า กลุ่มคนเสื้อแดงปิดแยกราชประสงค์ยังน่ารักอยู่อีกหรือ นายชาญชัย กล่าวว่า เรื่องความเสียหายเป็นอีกเรื่องหนึ่ง แม้ว่าจะส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจ และเห็นว่าในเรื่องของการเมืองถ้าไม่นิ่งเหมือนคนในครอบครัวขัดแย้งกันตลอด แล้วใครอยากจะมาอยู่ครอบครัวของเราบ้าง 

เมื่อถามว่า มีการตั้งข้อสังเกตว่าพรรคเพื่อแผ่นดินยังมีไมตรีกับพรรคเพื่อไทยอยู่ นายชาญชัย กล่าวว่า ตนไม่ตั้งข้อสังเกตกับใคร พรรคก็คือพรรค

และต้องลงมติตามความเห็นของสมาชิก ซึ่งพรรคเพื่อแผ่นดินมีนโยบายที่ชัดเจน คือความสมานฉันท์ ความสามัคคีและเทิดราชบังลังก์ ผู้สื่อข่าวถามว่า แนวทางของพรรคเพื่อแผ่นดินยังมีความเห็นตรงกับรัฐบาลในการกำหนดทิศทางแก้ปัญหาหรือไม่ นายชาญชัย กล่าวว่า เราไม่พูดถึงใครทั้งนั้น แต่พรรคเพื่อแผ่นดินมีการปรึกษาหารือกับทุกฝ่าย เพื่อให้ตกผลึกเสียก่อนและต้องฟังความคิดเห็นของพรรคอื่น เพราะประเทศไทยไม่ใช่ของคนใดคนหนึ่ง.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์