ทักษิณแจงงดลิงก์ ไม่ได้ป่วย ให้แดงสู้เพื่อปชต.

พ.ต.ท.ทักษิณ ทวิตเตอร์​ชี้แจง ไม่ได้วิดีโอลิงก์ช่วงนี้ เนื่องจากต้องการให้เป็นการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยล้วนๆ ยันไม่ได้เจ็บป่วย แข็งแรงดี ขณะ บรรยากาศการชุมนุมเป็นไปด้วยความสงบ...


เมื่อคืนวันที่ 6 เม.ย. ที่ผ่านมา บรรยากาศการชุมนุมของคนเสื้อแดง ที่แยกราชประสงค์ และ สะพานผ่านฟ้าฯ เป็นไปด้วยความสงบ

แม้ว่าแกนนำ มีการบอกว่าอาจมีการสลายการชุมนุม แต่ก็ไม่ได้มีการดำเนินการของเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) เปิดเผยว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี แจ้งว่าเป็นไข้หวัดและเจ็บคอ ขอไม่วิดีโอลิงก์มาพูดกับผู้ชุมนุมในคืนนี้ (6เม.ย.)

อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. ตามเวลาประเทศไทย วันที่ 7 เม.ย. พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ทวิตเตอร์ ระบุว่า "ผมต้องขออภัยท่ีไม่ค่อยได้ปราศัยช่วงนี้ ไม่ได้เจ็บป่วยอะไรหรอกครับ ผมแข็งแรงดี แต่อยากให้เวทีเป็นการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยและความยุติธรรม ล้วนๆ" 

ส่วนที่ จ.ร้อยเอ็ด เวลา 21.30 น. วันที่ 6 เม.ย. คนเสื้อแดงร้อยเอ็ดได้ตั้งเวที ติดตั้งเครื่องขยายเสียงกำลังสูง พร้อมจอและโปรเจคเตอร์

เพื่อถ่ายทอดเสียงและภาพการชุมนุมที่สะพานผ่านฟ้าลีลาศ และสี่แยกราชกระสงค์ ให้คนเสื้อแดงรอยเอ็ดดู สลับกับการให้แกนนำปราศรัยโจมตีรัฐบาล เพื่อรอคนเสื้อแดงจากต่างอำเภอเดินทางมาสมทบการชุมนุม ซึ่งเป็นปรากฏว่า มีคนเสื้อแดงจาก อ.อาจสามารถ มาจำนวนมากที่สุดรวมจำนวนกว่า 300 คน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์