เตือนเล่นของสูง ราชประสงค์ แยกอาถรรพ์ ถึงตาย!!

ถึงตาย...ซินแซ-โหร ชื่อดังเตือนเสื้อแดง อิงไสยศาสตร์กับ 7 เทพ 4 แยกราชประสงค์ถึงตาย ส่วนเรื่องทักษิณจะกลับประเทศไทย แค่เรื่อง “ฝันกลางวัน”

ภายหลังการเคลื่อนทัพของกลุ่มเสื้อแดงไปยึดพื้นที่ แยกราชประสงค์ ซึ่งเป็นที่ที่มีเหล่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประดิษฐานมากมาย จนหลายฝ่ายมองว่าเป็นการใช้ไสยศาสตร์ จนเกิดกระแสวิพากวิจารณ์ถึงความเหมาะสมนั้น

เล่นไสยเวทย์ แยกราชประสงค์ ไม่ดีระวังตาย

อาจารย์วิศิษฐ์ เตชะเกษม ผู้เชี่ยวชาญด้านฮวงจุ้ยชื่อดังของไทย กล่าวกับ ไทยรัฐออนไลน์ ถึงความอาถรรพ์ของ แยกราชประสงค์ว่า เป็นที่ดินที่มีการสาปแช่งว่าห้ามผู้ใดเข้ามาใช้สถานที่นี้เด็ดขาด ไม่เช่นนั้นอาจจะถึงตาย

“ที่ตรงนั้นเคยเป็นทางแยกและเป็นคลองตรงจุดทางแยก ซึ่งส่วนใหญ่จะมีวิญญาณชั่วร้ายอาศัยอยู่ค่อนข้างเยอะ สมัยโบราณตอนแรกที่ตั้งโรงแรมเอราวัณก็ประสบปัญหามากมายถึงขั้นลมละลายกันบ่อย แต่หลังจากมีพระผู้ใหญ่ที่เป็นพราหมณ์ แนะนำให้ตั้งศาลพระพรหมที่ตรงโรงแรมเอราวัณ หลังนั้นสถานการณ์ต่างๆ ก็ดีขึ้น หรืออย่างที่ตั้งของโรงพยาบาลตำรวจเมื่อก่อนยุคจอมพลสฤษดิ์ ธนะรัชต์ มักจะมีเหตุการณ์ตาย จนกระทั่งมีการตั้งพระนารายณ์ เพื่อให้ควบคุมสถานการณ์ได้ หรืออย่างสมัยก่อนตรงหัวมุมตรงนั้นก็มีการสร้าง “ห้างไทยไดมารู” ขึ้น แต่ก็ต้องเจ๊งระเนระนาด เนื่องจากว่าตรงห้างไทยไดมารูที่ตรงนั้นเดิมเคยเป็นสถานที่ศักสิทธิ์เป็นพระราชวังที่ประทับของ ร.4 ซึ่งตรงจุดนั้นก็มี การประทับพระตรีมูรติ โดยสร้างในสมัยสมเด็จพระนเรศวรมหาราช และก็มีการสืบทอด มาอันเชิญมาตั้งอยู่ในวังเพชรบูรณ์ตรง ถ.ราชดำริ ซึ่งพื้นที่ตรงนั้นถือเป็นที่เฮี้ยนและก็มีการสาบแช่งไว้มากมาย”

สุดท้ายที่ดินสุดสวยก็กลายไปเป็นของตระกูลจิราธิวัฒน์ ฉะนั้นพอใครไปถึงตรงนั้นจะต้องรู้ว่ามีพลังศักดิ์สิทธิ์มาก แต่ทีนี้การที่มีม็อบมาตั้งเวทีตรงนั้นเชื่อว่าเสื้อแดงมีการใช้ไสยเวทย์ด้วยกันหลายเรื่อง

“ที่เห็นได้ชัดมากก็คือ วันที่เสื้อแดงเทเลือด ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 5 วันนั้นเป็นวันขึ้นปีใหม่ของไทยตามราชประเพณี ซึ่งวันนั้นพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวหรือตัวแทน ซึ่งเป็นสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จะเป็นตัวแทนเข้าไปไหว้พระสยามเทวาธิราช ซึ่งวันนั้นเองที่เสื้อแดงเทเลือดกัน ไม่รู้ว่าจะเป็นการจงใจหรือไม่แต่อย่างไร เพราะนี่คือการทำอาถรรพ์ใส่กับประเทศชาติ อาถรรพ์แบบนี้เขาเรียกกันว่า “แช่งบ้านสาปเมือง” แต่ทีนี้การทำลักษณะนี้จริงๆ มันเป็นการกระทำอันตรายต่อคนทำเป็นอย่างยิ่ง เพราะพระสยามเทวาทิราชนั้นมีพระพลานุภาพที่ยิ่งใหญ่มาก ใครที่เป็นคนคิดเรื่องอย่างนี้ขึ้นมาได้ถือว่าแย่มาก การสาปแช่งบ้านเมืองตัวเอง ซึ่งบาปก็จะติดตัวไปจนตาย”

นอกจากนี้ อาจารย์วิศิษฐ์ ยังพูดถึงประเด็จการการตั้งเวทีหันหลังให้พระพรหมนั้นไม่เป็นผลดีต่อคนทำแน่ๆ เพราะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านอยู่ด้วยความสงบสุข

“ทำแบบนั้นก็ถือเป็นการไปรบกวนเสียเปล่า พอรบกวนไปแล้วก็คิดว่าท่านจะบันดาลไม่ให้ประสบผลสำเร็จ ซึ่งตนก็จับตาดูสถานการณ์ของเสื้อแดงตลอด และวันที่ 5 นี้เองนั้น จริงๆแล้วเป็นวันที่ปราบดาภิเษกของ ร.1 และวันที่ 6 คือวันราชาภิเษกของพระองค์ท่าน ฉะนั้นมองว่าเป็นการเล่นเอาวันสำคัญเป็นการแก้เคล็ด อย่างไรก็ดี เชื่ออย่างหนึ่งว่าเสาหลักเมืองมีความศักดิ์สิทธิ์ การที่มีคนทำพิธีเกี่ยวกับประเทศชาติเนี่ย เราคิดว่าบารมีเรามีมากพอ ในสมัยโบราณมีการทำกันระหว่างกษัตริย์ แต่นี่คือประชาชนทำจะเป็นเช่นไร สำหรับทางออกนั้น ผมอยากจะบอกว่า จริงๆคือการเล่นไสยเวทย์กันทั้งสิ้นไสยเวทย์จะบอกไว้นิดนึงว่าใครทำเข้ามันจะ ย้อนกับมาเล่นตัวเรา ซึ่งมันรุนแรงมาก ยิ่งกว่าไม่มีบ้านให้อยู่เหมือนกับตกอยู่ในขุมนรกเลยทีเดียว” อาจารย์วิศิษฐ์ กล่าว

สี่แยกราชประสงค์ ฮวงจุ้ย “ใบพัด” เล่นไสย ไสยก็จะเข้าตัว

ซินแส ธนากร ตันอาวัชนการ ประธานชมรมฮวงจุ้ยกับชีวิต กล่าวว่า สี่แยกราชประสงค์ถือว่าเป็นอันตรายมากๆ เรียกกันว่าเป็นที่ที่มีฮวงจุ้ย “ใบพัด” เหมือนกับอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เมื่อมีคนเยอะๆ ใบพัดก็จะหมุน ซึ่งตรงนั้นมีเทพเจ้ามากมาย ส่งผลให้เทพทุกองค์ต่างแสดงอำนาจกันใหญ่ ผู้ใหญ่ก็จะตีกันทะเลาะกัน นอกจากนี้แถวนั้นตรงโรงพยาบาลตำรวจยังเรียกกันว่าเป็นที่ประตูผีซึ่งเป็นอาถรรพ์

“ที่สำคัญผมเห็นว่ากลุ่มผู้ชุมนุมเขาตั้งเวทีหันหลังให้กับศาลพระพรหม ซึ่งสมัยก่อนท่านท้าวมหาพรหมเคยโดนผู้มีอำนาจจ้างคนมาทุบ เพื่อจะสร้างพระพรหมองค์ใหม่โดยจะใส่ชื่อตัวเองไปในนั้น เพื่อหวังว่าจะหนุนให้โชคตัวเองดี ซึ่งจริงๆ ท้าวมหาพรหมก็ใหญ่ที่สุดในบริเวณนี้ และเขาก็ยึดตำแหน่งหันหลังให้พระพรหมหนุน โดยเป็นชัยภูมิที่เหนือกว่าคนอื่นหรือเรียกว่าอยู่ในตำแหน่ง "เคี้ยง" ของฮวงจุ้ย เป็นตัวอักษรที่เขียนยาว เป็นภาษาจีนกลางที่ยิ่งใหญ่ที่สุด หมายถึงว่าผู้หญิงใหญ่ที่สุด คงเอาท้าวมหาพรหมเป็นการหนุนหลังให้กับตัวเองเพื่อการรบ” ซินแซ ธนากร กล่าว

แต่สิ่งที่น่าเป็นห่วงมากที่สุด ประธานชมรมฮวงจุ้ยกับชีวิต บอกว่า หากผู้ชุมนุมทำอะไรกับรูปปั้นเทพองค์ใดองค์หนึ่งใน 7 องค์บริเวณนั้น เหตุการณ์จะวุ่นวายมากมายกว่านี้หลายเท่า

“เทพที่เราเห็นมากมาย เขานำมาแก้เคล็ดกัน ซึ่งถ้าหากเกิดอะไรขึ้นแม้แต่นิดเดียวเหตุการณ์ตรงนั้นจะวุ่นวายมากๆ สำหรับวิธีแก้การที่จะทำให้ทุกอย่างสลายต้องมีเสียงกริ่ง หรือเสียงระฆัง จะสามารถทำให้ทุกๆ อย่างเย็นลงและเหตุการณ์ก็จะคลี่คลายสถนการณ์ลงได้”

ทักษิณ วีระ ณัฐวุฒิ จตุพร ดวงตกระวังอันตราย

ด้าน ซินแสฮวงจุ้ยระดับประเทศ อ.ภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล กล่าวว่า การตั้งเวทีหันหลังให้กับพระพรหม และหันหลังให้กับ โรงพบาบาลตำรวจนั้นในทางฮวงจุ้ย นอกจากจะถือว่าไม่ดี ไม่ได้ จะไม่ได้รับการส่งเสริม หรือเกื้อหนุนในการทำศึกในครั้งนี้แล้ว ดวงของ วีระ มุสิกพงษ์, ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ, และ จตุพร พรหมพันธ์ ก็กำลังมีเคราะห์ดังนั้นจะทำอะไรก็จะไม่ประสบความสำเร็จดั่งใจ

ทั้งนี้ อ.ภาณุวัฒน์ ยังกล่าวถึงคำนายของหมอดูชื่อดังว่า หลังวันที่ 26 เมษายน ปีนี้ ทุกอย่างจะจบ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตรจะกลับประเทศนั้น ทั้ง 2 คำทำนายที่ว่าไม่มีทางเป็นจริงได้เลย

“ผมยังยืนยันเหมือนเดิมที่เคยบอกว่าดวงคุณทักษิณจะไม่ได้กลับประเทศไทย ซึ่งจริงๆ วันที่ 26 เม.ย. 53 ดวงมันเป็นวันไม่เกื้อหนุนให้คุณทักษิน แถมวันที่ 27 เม.ย. 53 ก็เป็นวันชงกับแกนนำทั้ง 3 คนด้วย ซึ่งคุณวีระเกิดปีชวด ปีนี้จะเข้าเคราะห์ ณัฐวุฒิ กับ จตุพร คนหนึ่งปีมะเส็ง คนหนึ่งปีเถาะ อายุก็เข้าเคราะห์ทั้งคู่ไม่เกื้อหนุน พวกนี้ทำอะไรก็จะปั่นป่วนวุ่นวาย ไม่ได้ดั่งใจ” อ.ภาณุวัฒน์ กล่าว

ด้าน อ.ภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ กล่าวว่า ถ้าจะทำนายเหตุการณ์ในตอนนี้ต้องทำนายดวง 2 ส่วนใหญ่ๆ 1. ดวงเมือง 2. ดวง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร

“ปัจจุบันดวงเมืองตอนนี้ไม่ค่อยดี เพราะว่าดาวอังคารอยู่ตรงราศีกรกฎ อยู่ในภพที่ 4 ของดวงเมือง แล้วก็ดาวพระเสาร์อยู่ในภพที่ 6 ซึ่งเป็นภพอริของดวงเมือง แล้วก็ราหูอยู่ในราศีธนู ในภพที่ 9 ของดวงเมือง ไปทับดาวพฤหัสกับดาวเสาร์ 26 เมษา ดาวพฤหัสก็จะย้ายเข้าไปสู่ราศีมีน ราศีมีนก็จะไปทับราหู ทับดาวพุธ ทับดาวศุกร์ แล้วดาวพฤหัสกับดาวเสาร์นั้นเกิดมาเล็งกัน ฉะนั้นเหตุการณ์ทางการเมืองมันก็มีปัญหาที่รุนแรง ซึ่งพอไปศึกษาเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็จะไปดูสถิติเก่าๆ ก็จะเห็นว่ามีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญทางการเมืองมาตลอด เช่น การยุบสภา การยึดอำนาจ มันเป็นไปได้ทั้ง 2 อย่าง 1. ราหูทับดาวพฤหัสต่างทับกันเองเรียกว่า “สมาสัปต์” เป็นการโคจรที่พันกันเหมือนเกลียวเชือกจะให้ผลที่รุนแรง ประการที่ 2. ดาวพฤหัสกับดาวเสาร์ในดวงเมืองและดาวมฤตยูจะเล็งกัน ทายว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงในปีนี้ เพราะว่าลีลาดวงดาวคล้ายๆ กับตอน “กบฎแมนฮัตตั้น” ดังนั้นผมเคยจั่วหัวไว้ตั้งแต่ปลายปีที่แล้วว่าให้รัฐบาลเลือกเอาระหว่างยุบสภา หรือจะเลือกให้โดนยึดอำนาจ”

ตอนนี้ว่าน่ากลัวแล้ว แต่ อ.ภิญโญ บอกว่า วันที่ 20 ก.ค.ที่จะถึงนี้น่ากลัวกว่าวันที่ 26 เม.ย.นี้ซะอีก

“อย่างที่หมอดูเขาทายกันว่าวันที่ 26 เม.ย.คุณทักษิณ จะกลับมาประเทศไทยก็เพราะว่าดาวพฤหัสเข้าสู่ช่วงวินาศของดวงเมือง ทำให้คนอยู่เบื้องหลังชะตาเมืองคุ้มชะตาเมืองไม่ได้ มันจึงเกิดการเปลี่ยนแปลง ภายใน 1 ปีนับจากนั้นแน่ๆ ส่วนคุณทักษิณดวงแกมีการเปลี่ยนแปลงลักขณาอยู่ราศีกันต์ แต่ดาวเสาร์ทับลักขณาก็อย่างที่บอกว่าดาวเสาร์เป็นดาวทุกข์ มีความตึงเครียด และดาวเสาร์จะให้ผลร้ายกับคุณทักษิณ โดยเฉพาะหลังวันเกิดความเสาร์จะกลายเป็นกาลิกินีทับลักขณา ซึ่งต้องระวังเรื่องสุขภาพ เรื่องโรคภัยไข้เจ็บมีดาวมฤตยูเล็งอยู่ มีเกณฑ์ที่จะถุกลอบทำร้าย การเปลี่ยนแปลงมันมีอยู่ตลอด คุณทักษิณมีการย้ายบ้านอยู่ตลอด เลยคิดว่าไม่มีเกณฑ์ที่จะได้มา หรือเป็นนายกรัฐมนตรีใน 1-2 ปีนี้แน่นอน” นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติกล่าวสรุป.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์