แรมโบ้อีสานประกาศเบอร์โทร กกต.จี้เสื้อแดงช่วยกันโทรหา

เสื้อแดงบุกถึงกกต.จี้คดียุบปชป. แกนนำให้เวลา15นาทีก่อนตัดสินใจบุก "สุพร"ลั่นตายเป็นตาย บอกไม่มีอะไรจะเสียแล้ว ประกาศเบอร์-ที่อยู่"กกต."บนเวทีเสื้อแดง จี้ช่วยกันโทรหา

"สุพร"ประกาศเบอร์-ที่อยู่"กกต."บนเวทีเสื้อแดง จี้ช่วยกันโทรหา


เมื่อเวลา 13.25 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุพร อัตถาวงษ์ หรือแรมโบ้อีสาน แกนนำคนเสื้อแดงได้ประกาศที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ของนายอภิชาต สุขัคคานนท์ ประธานคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) นายประพันธ์ นัยโกวิท กกต. และนายสุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการกกต. บนเวทีสำนักงานกกต. โดยนายสุพรอ้างว่า ให้กลุ่มเสื้อแดงช่วยกันโทรตามกกต. มาพบกับกลุ่มเสื้อแดง


นายสุพร กล่าวว่า หากไม่ลงมาคุยกัน ตนอาจไปเยี่ยมที่บ้าน ซึ่งแผนที่บ้านของพวกกกต.อยู่ในมือตนเรียบร้อยแล้ว


ก่อนหน้านี้ นายพายัพ ปั้นเกตุ และนายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง แกนนำนปช. ได้เข้าไปในสำนักงานกกต. เพื่อเจรจากับนายอภิชาตแล้ว


เสื้อแดงให้เวลา"กกต."ถึง"บ่ายสอง"ก่อนบุกยึดพื้นที่


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.50 น.วันที่ 5 เมษายน นายขวัญชัย ไพรพนา แกนนำคนเสื้อแดงได้ประกาศบนเวทีหน้าสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) เพื่อสอบถามความคืบหน้าคดียับพรรคประชาธิปัตย์เกี่ยวเงินบริจาค 258 ล้าน ว่า จะให้เวลากกต.ถึง 14.00 น. จะต้องมีคำตอบเรื่องการยุบพรรคประชาธิปัตย์ มิเช่นนั้นกลุ่มคนเสื้อแดงจะบุกเข้าไปครอบครองพื้นที่ภายในสำนักงาน


กกต.ส่งเจ้าหน้าที่เจรจาเสื้อแดงล้มเหลว"ขวัญชัย"ให้เวลา15นาทีก่อนลุย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 12.00 น.วันที่ 5 เมษายน คณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.)ได้ส่งเจ้าหน้าที่ลงมาเจรจากับคนเสื้อแดง โดยนายขวัญชัย ไพรพนา แกนนำเสื้อแดงได้ลงมาคุยใช้เวลาประมาณ 10 นาที การเจรจาก็สิ้นสุดเนื่องจากไม่ได้คำตอบที่ต้องการว่าจะวินิจฉัยคดียุบพรรคประชาธิปัตย์เมื่อไหร่


เจ้าหน้าที่ได้แจ้งให้นายขวัญชัยทราบว่ากกต.ทั้ง 5 คนไม่ได้มาปฏิบัติหน้าที่ทำให้ไม่สามารถมาเจรจาให้คำตอบได้ทำให้นายขวัญชัยประกาศยุติการเจรจาและให้เวลา 15 นาที มิฉะนั้นจะบุกเข้าไปทำให้สำนักงานกกต.ไม่เป็นสถานที่ทำงานอีกต่อไป


"ขอให้กกต.ประกาศมาเลยว่าจะยุบหรือไม่ยุบพรรคประชาธิปไตย์อย่ายื้อเวลาชี้มูลความผิด"


ทางด้านนายสุพร อัตถาวงศ์ แกนนำเสื้อแดงอีกคน กล่าวปราศรัยว่าจะต้องได้คำตอบวันนี้ว่าจะวินัยฉัยหรือชี้มูลความผิดคดียุบพรรคประชาธิปัตย์เมื่อไหร่


ทั้งนี้ นายสุพร กล่าวว่า ตายเป็นตาย ตอนนี้ตน นายพายัพ ปั้นเกตุ และนายขวัญชัย ไม่มีอะไรจะเสียแล้ว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์