แดงตั้งเวทีแยกราชประสงค์-จราจรหนึบ

กลุ่มคนเสื้อแดง ไม่ยอมถอนเวทีปราศรัยถาวร ออกจากกลางแยกราชประสงค์ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าเจรจา จราจรเริ่มอัมพาต ในย่านตั้งเวทีถาวร กลางแยกราชประสงค์

พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง ผบก.น.5 ได้เปิดเผย ถึงความคืบหน้า กลุ่มคนเสื้อแดงฮึกเหิมตั้งเวทีปราศรัยกลางแยกราชประสงค์ เมื่อประมาณ 1 ช.ม.ที่ผ่านมาว่า
 
ล่าสุดแม้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องพยายามขอเจรจา ให้รื้อถอนเวทีออกจากท้องถนน เนื่องจากทำให้การจราจรที่จะต้องผ่านจุดดังกล่าวเกิดปัญหา แต่ก็ยังไม่เป็นผลแต่อย่างใด มีเพียงการใช้แรงคนผลักดันให้เคลื่อนตัวออกจากเส้นทางได้เพียงเล็กน้อย ขณะที่รถชาวบ้านที่ใช้ท้องถนนก็มีเพิ่มมากขึ้น การจราจรมีปัญหามากขึ้น

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของกลุ่มคนเสื้อแดง ก็ยังคงหลั่งไหลมายังจุดตั้งเวทีแยกราชประสงค์อย่างต่อเนื่อง โดยมีทั้งรถ จยย. รถยนต์ส่วนตัว และรถแท็กซี่ จนถึงขณะนี้มีกลุ่มผู้ชุมนุมในจุดนี้นับ 1,000 คน และส่อเค้าว่า การจราจรจะเป็นอัมพาต เนื่องจากจุดดังกล่าว เป็นจุดย่านการค้า และธุรกิจหลัก ทำให้มีคนเดินทาง และใช้เส้นทางเป็นจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม ขณะที่มีชาวบ้านได้ร้องเรียนมาว่า ที่บริเวณ ถนนรัชดา ซ.4 ได้มีกลุ่มคนเสื้อแดงจำนวนมาก เดินขบวนอยู่ ทำให้การจรจรเริ่มเกิดปัญหาแล้ว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์