จตุพรซัดรบ.ไม่หยุดใส่ร้าย ลั่นไม่เปลี่ยนจุดยืนไม่ต้องเจรจากัน

นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) แถลงข่าวที่เวทีการชุมนุมสะพานผ่านฟ้าลีลาศ

เมื่อวันที่วันที่ 1 เมษายน ชัดเจนที่สุดนอกจากรัฐบาลเล่นยุทธวิธีหมาป่ากับลูกแกะ ออกมาบอกว่าถ้าไม่เอายุบสภาภายใน 9 เดือนก็จะอยู่ต่อไปจนหมดวาระ 1 ปี 9 เดือนยังมีการให้ข่าวทางลับโดยทีมโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ว่านปช.นัดหมายชุมนุมใหญ่จะใช้วิธีเผาเป็นเผา


"เรียนยืนยันว่านายอภิสิทธิ์,นายสุเทพและทีมโฆษกเล่นกันคนละบทเป็นพฤติกรรมการใส่ร้ายต่างกรรมต่างวาระทำให้บรรยากาศการเจรจาแย่ลง ท้าพิสูจน์ไม่เคยได้รับการพิสูจน์ โกหกใหม่แทนที่ของเก่าทุกครั้งแล้วจะเจรจาได้อย่างไร ในขณะที่ลูกพรรคของท่านไม่หยุดให้ร้ายเผาบ้านเผาเมือง  ที่พวกเราจะไม่ทำอย่างนั้นแน่นอนและการเจรจาจะไม่เกิดขึ้นถ้ารัฐบาลยังโอหัง มีจุดยืนยุบสภาใน 9 เดือนและใส่ยังใส่ร้ายกันก็ไม่ต้องมาเจรจากัน"


แกนนำนปช. กล่าวว่า เช่นเดียวกับช่อง11ก็ยังใส่ร้ายคนเสื้อแดงเหมือนเดิมและถ้าไม่หยุดพวกเราจะไปเยือนช่อง 11

ขอให้พิจารณาดูให้ดีว่าทำไมเวลาประชาชนลุกฮือเขาบุกไปทุกครั้งและขอเตือนจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยถ้ายังปล่อยให้นักวิชาการออกมาแสดงตัวต่อต้านคนเสื้อแดง เนื่องความเคลื่อนไหวของคนกลุ่มเสื้อชมพู ที่จะมีการรวมตัวกันที่สวนลุมพินี ในวันที่ 2 เมษายน เพื่อคัดค้านการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแเดงเพราะพวกนี้เป็นคนกลุ่มเดิมที่เคยขึ้นเวทีกับพันธมิตร เข้าไปในทำเนียบรัฐบาล ปิดล้อมสนามบินดอนเมือง และสุวรรณภูมิ คนพวกนี้เคยใส่เสื้อสีเหลือง มาก่อนทำให้คนไทยทั้งประเทศไม่กล้าสวมใส่มาแล้ว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์