อนุพงษ์ห่วงวินาศกรรม สั่งทหาร-ตร.คุมให้อยู่

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 30 มี.ค. ที่ศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย (ศอ.รส.) ภายในกรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ (ร.11 รอ.)

พล.อ.อนุพงษ์  เผ่าจินดา ผบ.ทบ. ในฐานะผู้ช่วยศอ.รส. เป็นประธานในการประชุมศอ.รส. โดยมีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา รองผบ.ทบ. พล.ท.คณิต สาพิทักษ์ แม่ทัพภาคที่ 1 พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผู้ช่วยผบ.ตร. และผู้แทนผู้ว่ากรุงเทพมหานคร เข้าร่วมประชุม โดยการประชุมครั้งนี้ไม่มีตัวแทนจากฝ่ายการเมืองเข้ามาร่วมประชุมแต่อย่างใด โดยใช้เวลาในการประชุมประมาณ 1 ชั่วโมง 
    
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในที่ประชุมทางตำรวจได้มีการรายงานสถานการณ์การชุมนุม

และความคืบหน้าในการสืบสวนเหตุระเบิดที่เกิดขึ้นรายวันภายในกรุงเทพฯ ให้กับ พล.อ.อนุพงษ์ ในฐานะประธานรับทราบ พร้อมทั้งเร่งรัดให้ตำรวจมีมาตรการในการดำเนินคดี และหาผู้ก่อเหตุระเบิดมาลงโทษให้ได้ ซึ่งทางตำรวจได้รับปาก และยืนยันว่า ขณะนี้ได้มีการเร่งรัดในเรื่องของคดีอยู่แล้ว 
    
“ผบ.ทบ.ได้ฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ขณะนี้ทุกฝ่ายมีความเป็นห่วงเรื่องสถานการณ์การก่อวินาศกรรม จึงได้เน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจจะต้องควบคุมสถานการณ์ไว้ให้ได้ นอกจากนี้ที่ประชุมยังได้มีการหารือถึงมาตรการในการรักษาความปลอดภัยในงานวันกาชาดที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 มี.ค.– 7 เม.ย.นี้ เนื่องจากสถานที่จัดงานใกล้เคียงกับการชุมนุมของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.)” แหล่งข่าวกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์