ทักษิณวีดิโอลิงก์สั่งคอนเวิร์สเจรจา

ทักษิณสั่งสวมคอนเวิร์ส ทางใครทางมันสั่งแดงสู้ต่อจนกว่ายุบสภา ฝนตกฟ้าร้อง เสื้อแดงกระเจิง นปช.อ้างมาร์คทำฝนเทียม


พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี วีดีโอลิงค์เวลา 21.30 น. ว่า คาดแล้วว่า การเจรจาจะไม่สำเร็จ เพราะยังไม่ทันอ้าปากก็เห็นลิ้นไก่ เห็นหน้าตานายอภิสิทธิ์ ไม่จริงใจและไม่เข้าใจ


"คุณอภิสิทธิ์ไม่เป็นตัวของตัวเอง ไม่มีอำนาจตัดสินใจ เพราะเป็นรัฐบาลที่อำมาตย์ค้ำจุน การตัดสินใจจึงไม่ง่าย ดังนั้น ขอให้เราสู้ต่อไป เพื่อให้เห็นว่า รัฐบาลนี้ไม่สามารถปกครองประเทศได้เพราะขาดศรัทธาต่อประชาชน" พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าว 


พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า วันนี้ทั้งสามคนทำหน้าที่ได้ดีมีหมัดตบ ลูบหลัง ได้หลายรูปแบบ นสพ.ต่างประเทศลงว่า ประเทศไทยเห็นทางออก แต่เราเห็นแล้วว่า อยู่ในทางตันเพราะคนที่ได้เปรียบทางเศรษฐกิจ การเมืองไม่ยอมลดลาให้กับคนที่เสียเปรียบ นายอภิสิทธิ์ไม่ยอมลดลาวาศอก จึงพูดกันไม่รู้เรื่อง เหมือนสวมรองเท้าคอนเวริส์ ทางใครทางมัน เราก็ต้องลุยของเราสู้จนกว่ารัฐบาลยุบสภา


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างการวีดีโอลิงค์ของพ.ต.ท.ทักษิณ ฝนได้ตกลงมาอย่างหนักมีเสียงฟ้าร้องหลายครั้ง จนผู้ชุมนุมต้องหลบฝน บางส่วนต้องกางร่ม ขณะที่ สัญญาณของพ.ต.ท.ทักษิณ ก็ขาดหายไปหลายนาที โดยนายวิภูแถลง พัฒนภูไท แกนนำนปช.บอกว่า สัญญาณหายเพราะเป็นฝนเทียมของนายอภิสิทธิ์  ส่วนเสียงฟ้าเป็นเพราะฟ้าเป็นพยานให้นายอภิสิทธิ์ยุบสภา


เมื่อสัญญาณวีดีโอลิงก์ขัดข้อง ทำให้พ.ต.ท.ทักษิณ ต้องโฟนอิน โดยกล่าวว่า วันนี้มีหลักฐานทุจริตซื้่อที่ดินของกระทรวงมหาดไทย ดังนั้น เราต้องเดินหน้าต่อ อย่าเพิ่งทิ้งเสื้อแดง เราต้องชนะ ไม่มีใครฝืนความรู้สึกประชาชนได้


ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ระบุว่า ตนเองอยู่ยุโรป แต่ก็ถูกนายกษิต ภิรมย์ รมว.ต่างประเทศ พยายามส่งทูตมาไล่ล่า


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์