เหวงลั่นหากนายกฯไม่คุยเองทุกอย่างจบ ชี้ชัดรบ.หักหลัง

นพ.เหวง โตจิราการ แกนนำคนเสื้อแดง กล่าวเมื่อวันที่ 29 มีนาคม ว่า หากนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี

ส่งนายกอปศักดิ์ สภาวสุ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี มาเจรจากับแกนนำ ตามที่นายกรัฐมนตรีระบุไว้ก่อนเดินทางไปประเทศบรูไน แกนนำจะไม่ยอมคุยด้วยอีกต่อไป และถือว่าสิ่งที่เกิดขึ้นรัฐบาลกำลังหักหลังกลุ่มผู้ชุมนุม การพูดคุยถือว่าจบแล้ว จะไม่มีการคุยกันอีก และจะมีการเคลื่อนไหวตามมาตรการที่ได้เตรียมไว้


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้าวันที่ 29 มีนาคม นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีและคณะ

เดินทางออกจากประเทศไทยโดยเที่ยวบินพิเศษไปยังบันดาเสรีเบกาวัน ประเทศบรูไน ดารุสสาลาม อย่างเป็นทางการ เพื่อเข้าเฝ้าสมเด็จพระราชาธิบดีฮัจญี ฮัสซานัล โบลเกียห์ มูอิซซัดดิน วัดเดาละห์ เพื่อกระชับความสัมพันธ์ในฐานะมิตรประเทศที่มีความใกล้ชิด และยืนยันความพร้อมจะร่วมมือทางด้านเศรษฐกิจและด้านต่างๆ โดยกำหนดการเข้าเฝ้าสมเด็จพระราชาธิบดีแห่งบรูไน ในเวลา 11.15 น. ซึ่งจะมีการหารือแบบเต็มคณะทวิภาคี รวมถึงจะมีพิธีลงนามบันทึกความเข้าใจว่าด้วยความร่วมมือด้านสาธารณสุขไทย-บรูไน ก่อนจะเดินทางกลับในเวลาประมาณ 16.00 น.วันนี้


นายกรัฐมนตรี กล่าวก่อนออกเดินทางถึงการนัดหมายเจรจากับแกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. เพื่อหาทางออกในเวลา 18.00 น.วันนี้ ว่า จะให้นายกอร์ปศักดิ์ สภาวสุ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ไปพูดคุย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์