“สุรชัย”จวกเหวงเจรจาไปฝึกวิวาทะมาใหม่

“สุรชัย”อัดเวทีเจรจา จวก "หมอเหวง" ไปฝึกวิวาทะมาใหม่ ไม่ใช่เวทีปราศรัย “วีระ”นั่งเท้าความหลัง-ไร้สาระหาข้อยุติไม่ได้ ชาวสกลฯชมการถ่ายทอดสดการเจรจา

ที่ จ.นครศรีธรรมราช เมื่อ 28 มี.ค.53 นายสุรชัย ด่านวัฒนานุสรณ์ แกนนำกลุ่มแดงสยาม กล่าวแสดงความเห็นถึงการเปิดโต๊ะเจรจาว่าในที่สุดก็ชัดว่าเป็นเพียงเวทีที่หาทางลงของ 3 เกลอ นพ.เหวง โตจิราการ แกนนำนปช. มาพูดแค่เท้าความหลังราวกับเวทีนี้เป็นเวทีปราศรัย อวดรู้ อวดโวหาร ไร้ซึ่งทิศทางที่จะหาทางออก


 การส่งนพ.เหวงไปเจรจานั้นต้องไปฝึกมาใหม่ ฝึกให้มากกว่านี้ แบบนี้ไร้สาระหาข้อยุติไม่ได้ วันนี้จึงเชื่อว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นดังนั้นเป็นทางที่เหมาะสมที่สุดแล้วในการหาทางลงของ 3 เกลอได้แล้ว นายวีระ มุสิกพงษ์ จะหาประเด็นอะไรไปรับปากกับกลุ่มผู้ชุมนุม มีวิธีเดียวที่มีอำนาจใน นปช.คือการประกาศสลายการชุมนุม ส่วนนายจตุพร พรหมพันธุ์นั้นตนไม่ฟังเพราะฟังไปก็แค่นั้นไร้สาระสำหรับคนคนนี้


 “เวทีนี้ของนายจตุพร นายวีระ หมอเหวง เป็นเพียงแค่การแสดงการอวดรู้ อวดโวหาร ข้อเรียกร้องที่ควรออกมานั้น ต้องบอกเหตุผลให้ได้ว่า ต้องยุบสภาเพราะอะไร เหตุใดจะต้องบอกให้ชัดไปเป็นข้อๆ แล้วนายกรัฐมนตรี เห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยอย่างไร ต้องว่ากันด้วยเหตุผล ท้ายสุดแล้วเชื่อว่า นายอภิสิทธิ์ จะไม่ยุบสภาอย่างแน่นอน เพราะได้ออกตัวแล้วว่า ต้องฟังพรรคร่วมรัฐบาล” แกนนำแดงสยาม กล่าว


ชาวสกลฯชมการถ่ายทอดสดการเจรจา


  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่เวลา 16.00 น.วันที่ 28 มีนาคม จากการตรวจสอบตามบ้านเรือนประชาชนในเขตพื้นที่ จ.สกลนคร พบว่าหลายแห่ง ทั้งบ้านเรือน ร้านค้า ร้านอาหาร ตลาดเย็น ทุกแห่งหนให้ความสนใจติดตามรับชมการถ่ายทอดสดการเจรจาระหว่าง ตัวแทนรัฐบาลกับแกนนำนปช.อย่างใกล้ชิด เพื่อแก้วิกฤติการเมืองไทย ในปัจจุบันให้มีทางออกที่ชัดเจน ซึ่งจากการสอบถามประชาชนให้ความเห็นว่า  การเจรจาระหว่างรัฐบาล และแกนนำในครั้งนี้ เชื่อว่าอาจเป็นการแก้ไขปัญหาได้เพียงบางส่วน  เนื่องจากทั้งสองฝ่ายยังคงมีการขัดแย้งในประเด็นอยู่อย่างต่อเนื่อง ในการเจรจา 
 
 ส่วนบรรยากาศทั่วไปได้รับความสนใจจากประชาชนในเขตเทศบาลเมืองสกลนครเป็นอย่างมาก  เนื่องจากมีการถ่ายทอดสดสัญญาณจากทุกสถานีของช่อง ฟรีทีวี
 


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์