“ทักษิณ”ซัด”มาร์ค” ไร้จริงใจอ้างตั้งธงไม่ยุบ

วันนี้( 28 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.42 น. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

ได้วิดีโอลิงค์มายังเวทีคนเสื้อแดงว่า ตนอยู่ต่างประเทศ เห็นภาพการเจรจาแล้วก็คงนานาจิตตัง ตนได้รับโทรศัพท์มากมีความคิดหลากหลาย กลุ่มฮาร์ดคอร์ไม่อยากให้คุยอยากให้ลุยไปเลย  บางคนร้องไห้ตนอยากให้ใจเย็น ๆ  เรื่องบ้านเมืองเรื่องใหญ่ การออกทีวีเจรจาครั้งนี้เป็นผลกำไร เพราะการชุมนุมไม่เคยออกทีวีปกติ ไม่เคยออกข่าว ไม่เคยถ่ายทอดเพราะถูกอำมาตย์ครอบ

ขณะที่ทุกคนอธิบายความเป็นมาในการออกมาเรียกร้องให้ยุบสภา  รัฐบาลขาดความชอบธรรมและให้ประเทศชาติกลับไปสู่ความปรองดอง

อภิสิทธิ์พูดเก่งจริงแต่มีมุมหนึ่งที่เขารู้ว่าขาดความจริงใจ หน้าตาน้ำเสียงขาดความจริงใจ แต่ที่ไม่ได้เอามาก็คือธงที่ไม่ได้เอามาปักว่าไม่ยุบสภา  ฟังชัดว่าตั้งธงว่าไม่ยุบสภา แม้พยายามรำวงแต่ก็แน่ชัดว่าไม่มีการยุบสภา  ตนไม่อยากประเทศไทยหากมีอำมาตย์เช่นนี้กลับไปก็ถูกฆ่าทิ้ง  แต่ตนพร้อมกลับไปในฐานะอะไรก็ได้

รัฐบาลขาดความชอบธรรมตั้งแต่ต้นอำมาตย์อยู่บ้านคนเดียวถนัดเรื่องปิดประตูตีแมวไม่ว่าจะทำอะไรก็ใช้ความคิดแบบประตูตีแมว

พวกเราต้องมอบความไว้ใจให้แกนนำเสื้อแดงไปทำงานไม่ต้องห่วงเราสามัคคีกันไว้ รวมพลังเป็นหนึ่งสู้ต่อไป อย่าหวั่นไหว อย่ายอมแพ้ เราจะสู่ด้วยกัน การยุบสภาเป็นการเริ่มต้นความปรองดอง สานฉันท์ในชาติเพราะเราเริ่มต้นผิด รัฐบาลนี้มีอภิสิทธิ์ทุกอย่างเข้ามาโดยมีทหารและอำมาตย์ คุ้มครอง  มีองค์กรอิสระทีเข้าข้างลำเอียง และคงเห็นการแทรกแซงของอำมาตย์ อภิสิทธิ์ก็ไม่เคารพกฎหมายไม่ว่าจะเรื่องการหนีกม. หรือเอาผิดพันธมิตร วันนี้เราต้องเริ่มต้นใหม่

วันนี้มีอาจารย์มหาวิทยาลัย มธ. อ.ชาญวิทย์ เกษตรศิริ อาจารย์นิธิ เอียวศรีวงศ์ เห็นตรงกับเสื้อแดงให้ยุบสภาเลือกตั้งใหม่และทำหนังสือออกมา

ตนเป็นหนี้บุญคุณเสื้อแดงผมจะกลับไปรับใช้พี่น้องในฐานะอะไรก็ได้ขออย่าได้กังวลเพราะแกนนำเสื้อแดงมีกลไกในการคิดร่วมกัน  เขาจะคิดยาวและทำอย่างไรเพื่อให้มีสังคมเพื่อลูกหลาน วันนี้ ณัฐวุฒิจับเด็กก่อกวนที่ส่งมาอาละวาดและรับสารภาพว่าใช้มาเผาอาหารพวกเรา ใจมันดำจริง ๆ ขอให้มันอดอยากเหมือนกัน มีแผนประทุษกรรม เมื่อเดือน เม.ย.เป็นอย่างไร ก็ให้ดู  นอกจากนี้มีโรงงานบอกว่ามีการซื้อเสื้อแดง นับหลายหมื่นตัว พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวด้วยว่า พรุ่งนี้จะมีการเจรจาอีกครั้งหลังนายกฯกลับจากบรูไนก็คงไปบอกกับสุลต่านว่าอย่าต้อนรับตนเพราะตนไปบ่อยอุตส่าห์ปลีกเวลาไป ตนไปไหนก็พยายามตามไปจนเขารำคาญหมดแล้ว



 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์