จัดกำลังคุมเข้มบ้านป๋าเปรม-ศาลากลางโคราช

คมชัดลึก :โคราชจัดกำลังคุมเข้มบ้านป๋าเปรม-ศาลากลางจังหวัดหวั่นแดงบุกและมือที่สามสร้างสถานการณ์

(28 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวประจำ จ.นครราชสีมา รายงานบรรยากาศบ้านพัก พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ หรือบ้านแม่ทัพ เลขที่ 1885 ปากซอยสืบศิริ 32 หน้ากองบัญชาการช่วยรบที่ 2 ค่ายสุรนารี กองทัพภาคที่ 2 อ.เมือง จ.นครราชสีมา
 
มีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.โพธิ์กลาง และทหารจากกองทัพภาคที่ 2 จำนวนกว่า 20 นาย ได้ผลัดเปลี่ยนเวรยามคอยรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อเตรียมพร้อมไว้รับสถานการณ์ และเพื่อเป็นการป้องกันการสร้างสถานการณ์จากมือที่สาม ในขณะที่พลเอกเปรมฯไม่ได้มีกำหนดการเดินทางไปที่จังหวัดนครราชสีมาแต่อย่างใด
 
 ส่วนบรรยากาศที่ศาลากลาง จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดควบคุมฝูงชนของตำรวจภูธรจังหวัด

 
จำนวน 1 กองร้อย สนธิกำลังกับอาสาสมัครรักษาดินแดนจังหวัดนครราชสีมา (อส.) อีกจำนวน 10 นาย วางกำลังรักษาความปลอดภัยภายในบริเวณรอบศาลากลางจังหวัดอย่างเข้มงวด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ อส.ได้ทำการปิดทางเข้าออกภายในศาลากลางจังหวัดให้เหลือทางเข้าออกเพียง 2 ช่องทาง โดยประตูทางเข้าออกมีกำลังอาสาสมัครรักษาดินแดนคอยตรวจตรารถยนต์ที่ผ่านเข้าออกศาลากลางอย่างละเอียดทุกคันตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งนี้เพื่อเป็นการป้องกันกลุ่มผู้ไม่หวังดีใช้สถานที่ราชการก่อเหตุสร้างความรุนแรง โดยไม่มีกลุ่มคนเสื้อแดงมาชุมนุมปิดล้อมแต่อย่างใด

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์