พะจุณณ์ยันป๋าเปรมยังฟิต ไม่ได้ป่วยตามข่าว สบายดีที่บ้านสี่เสาฯ

"พะจุณณ์"ยัน"ป๋าเปรม"ยังฟิต ไม่ได้ป่วยตามข่าว สบายดีอยู่ที่บ้านสี่เสา

พล.ร.อ.พะจุณณ์ ตามประทีป หัวหน้าสำนักงานประธานองคมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวว่า พล.อ.เปรม  ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ มีอาการป่วยและไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลว่า ข่าวดังกล่าวไม่เป็นจริง อย่าไปเชื่อข่าว เพราะท่านยังสบายดีไม่ได้ไปหาหมอ หรือไปโรงพยาบาลอะไรทั้งนั้น หากสงสัยก็โทรศัพท์ไปเช็ครายชื่อคนไข้ได้ที่โรงพยาบาล จะได้รู้ว่าท่านไม่ได้ป่วยอย่างที่เป็นข่าว

เมื่อถามว่า พล.อ.เปรม ยังพักอยู่ที่บ้านพักสี่เสาเทเวศร์หรือไม่ พล.ร.อ.พะจุณณ์ กล่าวว่า  ใช่ ท่านยังอยู่ที่บ้านไม่ได้ไปไหน

ไม่ได้ไปพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล ท่านยังสบายดี ตอนนี้ท่านก็ยังอยู่ที่บ้าน วันนี้มีแต่คนโทรมาสอบถามเรื่องนี้กับตนทั้งวัน จริงๆท่านยังแข็งแรงไม่มีอะไรที่ต้องห่วง

รพ.พร้อมมิตร ปัดข่าว"ป๋าเปรม"ป่วยหนัก ระบุเป็นรพ.เล็กไม่พร้อมรปภ.

นพ.ธวัช สุนทราจารย์ กรรมการผู้บริหารโรงพยาบาลบ้านแพ้ว กล่าวเมื่อวันที่ 23 มี.ค. ถึงกรณีพล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ ประธานที่ปรึกษาพรรคเพื่อไทย ระบุ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองค์มนตรี ป่วยหนักและเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลพร้อมมิตร ซอยสุขุมวิท 39 ซึ่งเป็นโรงพยาบาลเครือข่ายของโรงพยาบาลบ้านแพ้ว ว่า ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง ซึ่งจากการตรวจสอบข้อมูลจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลตั้งแต่เมื่อวานนี้ พล.อ.เปรม ไม่ได้เข้ามาที่โรงพยาบาลแต่อย่างใด


"โรงพยาบาลพร้อมมิตรเป็นเพียงแค่โรงพยาบาลเล็กๆ อีกทั้งระบบรักษาความปลอดภัยไม่มีความพร้อมที่จะรักษาความปลอดภัยในระดับคุมเข้มได้"



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์