เพิ่มจยย.6คันประกบมาร์ค ไปประชุมครม.


จยย.เสื้อแดงสตาร์ทตะลุยกรุง แจกสติกเกอร์รณรงค์ให้นายกฯ ยุบสภา แยกออกเป็น 15 สาย ไม่เฉียด สธ. บก.สส. ศูนย์ราชการ ทำเนียบฯ รัฐสภา...

เมื่อช่วงสายวันที่ 23 มี.ค. บริเวณสะพานผ่านฟ้าฯ กรุงเทพฯ เวทีการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดง นพ.เหวง โตจิราการ แกนนำคนเสื้อแดง ได้ตรวจสอบความเรียบร้อย และปล่อยแถวคาราวานรถจักรยานยนต์จำนวน 1,000 คัน ออกรณรงค์และแจกสติกเกอร์ 500,000 ใบ ในพื้นที่กรุงเทพฯ ตามมาตรการกดดันให้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ยุบสภา

นพ.เหวง กล่าวว่า คาราวานรถจักรยานยนต์รณรงค์จะถูกแบ่งออกเป็น 15 สาย กระจายไปหลายเส้นทาง ดังนี้ ถนนเพชรบุรี ดินแดง อโศก ลาดพร้าว คลองจั่น บางกะปิ คลองกุ่ม รามอินทรา บางซื่อ นนทบุรี แคราย ปิ่นเกล้า ตลิ่งชัน วงเวียนใหญ่ สะพานพุทธ และบางขุนเทียน จากนั้น จะกลับมารวมตัวกันที่สะพานผ่านฟ้า ทั้งนี้ การไปครั้งนี้ จะยึดหลักสงบ สันติ อหิงสา โดยจะไม่เคลื่อนขบวนจักรยานยนต์ไปกระทรวงสาธารณสุข สถานที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) กองบัญชาการกองทัพไทย ศูนย์ราชการ ทำเนียบรัฐบาลและรัฐสภา เพราะไม่ต้องการให้คนเสื้อแดงตกเป็นเหยื่อของรัฐบาลในการใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน พร้อมกำชับให้ทุกคนเคร่งครัดในสันติวิธี.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์