เพิ่มจยย.6คันประกบมาร์ค ไปประชุมครม.


นายกฯ มาร์ค เดินทางออกจากค่ายทหารแล้ว ได้มีการเพิ่ม จยย.อีก 6 คัน ตามประกบ เมื่อถึงกระทรวงสาธารณสุขปัดให้สัมภาษณ์เดินเข้าที่ประชุม ครม.ทันที...

เมื่อเวลา 08.15 น. วันที่ 23 มี.ค. นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ได้เดินทางออกจากกองพลทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ (ร.11 รอ.) เพื่อไปร่วมประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่กระทรวงสาธารณสุข โดยมีนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี และนายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เดินทางไปด้วยกัน

ทั้งนี้ ขบวนรถของนายอภิสิทธิ์ ได้มีการเพิ่มรถจักรยานยนต์ของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่คอยขับประกบรถนายกฯ เพิ่มรวมเป็น 6 คัน โดยนายอภิสิทธิ์ ยังคงใช้รถเบนซ์เอส 600 กันกระสุนทะเบียน ษห 3834 คันเดิม ส่วนนายสุเทพและนายสาทิตย์ใช้รถเรนจ์ โรเวอร์กันกระสุนเช่นกัน อย่างไรก็ตาม เมื่อนายอภิสิทธิ์ไปถึงอาคารปลัดกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งเป็นสถานที่ประชุม ครม.นายอภิสิทธิ์ มีสีหน้าที่ยิ้มแย้มก่อนเดินลงจากรถและรีบเดินขึ้นห้องประชุม ครม.ทันที โดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ระหว่างที่ ครม.กำลังดำเนินการประชุมได้มีกลุ่มสมาพันธ์ชุมชนแห่งประเทศไทย 76 จังหวัด จำนวนประมาณ 200 คน นำโดยนายจำรัส อินทุมาร ประธานสมาพันธ์ฯเดินทางมาชุมนุมอยู่บริเวณปากทางเข้ากระทรวงสาธารณสุข ริมถนนติวานนท์ เพื่อยื่นหนังสือให้นายอภิสิทธิ์ แก้ปัญหาความยากจนที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาหนี้นอกระบบ และแก้ปัญหาเงินทุนหมุนเวียนเพื่อประกอบอาชีพ ขอให้นายอภิสิทธิ์ เร่งสั่งการให้นายกรณ์ จาติกวณิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ดำเนินการโดยด่วน ซึ่งนายภาสกร บุญญลักษณ์ นายอำเภอเมืองนนทบุรีเป็นตัวแทนนายอภิสิทธิ์ไปรับหน้งสือเรียกร้องของกลุ่มดังกล่าว.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์