แกนนำนปช.ย้ำพร้อมเจรจาแต่ขออภิสิทธิ์เท่านั้น

 

คมชัดลึก : "แกนนำนปช."ยันเจรจา แต่เอาแต่"นายกฯ"เท่านั้นปัดคนกลาง ลั่นเห็นไส้เห็นพุงกันหมดแล้วประกาศต้องยุบสภาอย่างเดียว ปัด ตามรังความมาร์ค ทำงานแต่อยากรู้คำตอบข้อเรียกร้อง ขู่ปิดทีวีคนเสื้อแดงเจอระดมคนนับล้าน เตรียมย้อนเกล็ดตรวจอาวุธเจ้าหน้าที่ "เสื้อแดง"เตรียมเปิดถนนคนเดิน


นายณัฐวุฒิ กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีที่คนเสื้อแดงเคยประกาศไว้ว่า จะติดตามนายอภิสิทธิ์ไปทุกที่

โดยนายอภิสิทธิ์ ระบุว่าเป็นสิ่งผิดกฎหมายนั้น ยืนยันว่า เราไม่มีเจตนาขัดขวางการทำงานนายอภิสิทธ์ เพียงแต่ติดตามไปเพื่อเรียกร้องนายอภิสิทธิ์จนกว่าจะยุบสภา ซึ่งคนเสื้อแดงจะตามไปดูไม่ว่านายอภิสิทธิ์จะอยู่ที่ใดก็ตาม แต่หากนายอภิสิทธิ์ตกลงจะอยู่ ร.11รอ. โดยไม่ยอมโผล่หัวออกมา แสดงว่า นายอภิสิทธิ์ ยอมรับโดยดุษฎีต่อสังคม ว่านายอภสิทธิ์ไม่มีศัยภาพในการบริหารประเทศอีกต่อไป


นายณัฐวุฒิ กล่าวต่อว่า ตนได้รับข้อมูลว่าการประชุมของทหาร ที่ร.11 รอ.นั้น มีการหารือเกี่ยวกับด้านไอทีโดยมีเป้าหมาย

งดออกอากาศของสถานนีพีเพิลแชลแนล และทวิตเตอร์ ของ พ.ต.ท.ทักษิณ อยากบอกรัฐบาลว่า พีเพิลแชลแนล และการทวิตเตอร์ของ พ.ต.ท.ทักษิณ นั้น เป็นช่องทางและเสรีภาพในการติดต่อสื่อสารของประชาชนที่จะสื่อสารถึงกัน ถ้ารัฐบาลจะมากวนสัญญาณไปเรื่อยๆจนถึงการออกอากาศไม่ได้ และเป็นการรบกวนอย่างไร้เหตุผล แต่กลับปล่อยให้ทีวี และเวบไซต์อื่นๆโจมตีคนเสื้อแดง ทันทีจอพีเพิลแชลแนลดับลง จะมีประชาชนนับล้านหลั่งไหลเข้าประเทศ


นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ตั้งแต่พรุ่งนี้ 22 มีนาคม คนเสื้อแดงจะตั้งหน่วยเสื้อแดงประกบกับทหารที่มารักษาการในบริเวณการชุมนุม

แบบตาต่อตาเต้นท์ต่อเต้นท์ หากทหารจะตรวจสอบวัตถุ หรืออาวุธใดๆของคนเสื้อแดง คนเสื้อแดงก็ขอสงวนสิทธิ์ในการตรวจสอบทหารเช่นกัน โดยหวังว่าฝ่ายกองทัพจะเข้าใจและให้ความร่วมมือ

นายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง แกนนำนปช. กล่าวว่า ในพรุ่งนี้เวลา 10.00น จะมีการประชุมผู้ประกอบการสินค้าโอทอป

เพื่อจัดทำเป็นถนนคนเดิน โดยเบื้องต้นมีผู้ประกอบการแจ้งความจำนงแล้วประมาณ 200 ร้านค้า ดังนั้นหากไม่มีอะไรผิดพลาด น่าจะใช้พื้นที่บริเวณราชดำเนินนอก ยาวไปจนถึงแยกหลานหลวง
รายงานข่าวแจ้งว่า ทั้งนี้ มีการวิพากษ์วิจารณ์ในกลุ่มแกนนำคนเสื้แดงด้วยกันเองว่า แนวคิดการจัดตั้งถนนคนเดินของคนเสื้อแดงนั้น แม้จะเป็นแนวคิดของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เพื่อให้ผู้มาร่วมชุมนุมได้ซื้อของกินของใช้ในราคาถูก แต่ขณะนี้มีข่าวลือหนาหูว่าแกนนำบางคนให้ลูกน้องเตรียมนำสินค้าของตนเอง เช่นจานดาวเทียมพีเพิลแชลแนลมาจำหน่วยในงานดังกล่าวด้วย โดยไม่มีการแจ้งรายละเอียดว่ารายได้หลังจากากรขายสินค้าได้นั้น จะนำมาร่วมกับการต่อสู่ของคนเสื้อแดงหรือเข้ากระเป๋าของตนเอง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์