เสื้อแดงขู่บุกสภาถ้า“มาร์ค”เข้าประชุมวันนี้

 

คมชัดลึก :แกนนำเสื้อแดง ลั่นพร้อมนำผู้ชุมนุมบุกสภา หาก“อภิสทธิ์”ร่วมประชุมวันนี้ "อดิศร"ประกาศ"มาร์ค-ครม."จะไม่ได้เข้าทำงานทำเนียบได้อีก


อย่างไรก็ตามนายณัฐวุฒิ กล่าวอีกว่า วันนี้ตนมีความสุขมาก อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนรอบหลายเดือนที่ผ่านมา

เพราะหลังจากพวกเรานปช.ได้สามารถพิสูจน์ให้สังคมได้เห็นว่าการชุมนุมของคนเสื้อแเดงไม่นิยมใช้ความรุนแรงแล้ว หลังจากนี้ข้อสงสัยและความเคลือบแคลงในเรื่องความรุนแรงจะไม่มีอีกต่อไป ดังนั้นหลังจากนี้พวกเรานปช.จะเหมือนกับผีเสื้อที่จะออกโบยบินไปอย่างสวยงาม และจะต้องสู้ด้วยความสันติ อหิงสา ดังนั้นจะเป็นการพิสูจน์ว่าพวกเราคนเสื้อแดงจะมีความอึดมากแค่ไหน ตนไม่รู้ว่าการต่อสู้ครั้งนี้จะใช้ระยะเวลามากน้อยกี่วันถึงพวกเราจะได้รับชัยชนะ แต่สิ่งที่ตนมีความมั่นใจว่าหลังจากนี้พวกอำมาตย์ก็ไม่สามารถจะเอาชนะพวกเราได้เช่นกัน


ที่เวทีสะพานผ่านฟ้า เวลา 00.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอดิศร เพียงเกศ แกนนำนปช. ขึ้นปราศรัยบนเวทีต่อผู้ชุมนุมว่า  การชุมนุมของคนเสื้อแดงจะยืดเยื้อ

และนายอภิสทธิ์ เวชชชีวะ จะต้องได้รับกรรมเหมือนที่นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์  อดีตนายกรัฐมนตรีที่ไม่สามารถเข้าทำงานที่ทำเนียบรัฐบาลได้ ซึ่งหลังจากนี้นายอภิสทธิ์ก็จะไม่สามารถเข้าทำงานที่ทำเนียบรัฐบาลได้เหมือนนายสมชาย และรวมไปถึงรัฐมนตรีของรัฐบาลนายอภิสิทธิ์ด้วยที่จะไม่สามารถเข้าไปทำงานที่กระทรวงได้ทุกกระทรวง


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับบรรยายการชุมนุมของกลุ่มเสื้อแดงนั้น บนเวทียังคงมีการปราศรัยของแกนนำและแกนนำระดับรองลงมา

ซึ่งเนื้อหาการปราศรัยส่วนใหญ่ยังคงเน้นการโจมตีพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองค์มนตรี และนายอภิสิทธิ์ ส่วนกลุ่มผู้ชุมนุมคนเสื้อแดงยังคงปักหลักชุมนุมหนาแน่อยู่หน้าเวทีปราศรัย ส่วนผู้ชุมนุมที่เหนื่อยล้าจากการเคลื่อนพลคนเสื้อแดงที่เดินทางไปบ้านนายกฯ ที่ซอยสุขุขมวิท 31 ก็ต่างแยกย้ายหาที่พักผ่อน ส่วนการแจ้งเหตุความรุนแรง ซึ่งหลังจากที่มีช่วงหัวค่ำ(17 มี.ค.)ที่ผ่านมา ที่การ์ดนปช.คุมพลทหาร สังกัดภาคที่ 1 ที่ได้พกพาอาวุธปืนลม พร้อมลูกระสุนอีกจำนวนหนึ่ง หลังจากนั้นก็ไม่มีการแจ้งเหตุใดๆ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์