ทักษิณยุม็อบเสื้อแดงไปเยี่ยมสื่อ-ให้อดทนสู้ต่ออีก7วัน

เมื่อเวลา 20.50 น. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี วิดีโอลิงก์เข้ามาที่เวทีกลุ่มคนเสื้อแดงสะพานผ่านฟ้าลีลาส

กล่าวว่าสถานที่ตนพักอยู่ขณะนี้ (มอนเตเนโกร) มีบรรยากาศและสถานที่สวยงาม เลยอยากชวนพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ มาพักที่นี่ จะได้หายเครียด ยืนยันไม่ได้ถูกไล่จากประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือยูเออี และในวันที่ 18 มีนาคมจะเดินทางกลับไปนครดูไบ ส่วนการชุมนุมของคนเสื้อแดงครั้งนี้จะอยู่กันยาวจนกว่าอภิสิทธิ์จะหน้าบาง


พ.ต.ท.ทักษิณยังกล่าวเชิญชวนคนที่มาชุมนุมว่า ไม่ต้องใส่เสื้อแดงก็ได้

และถ้าเราสู้กันอย่างนี้แล้วอภิสิทธิ์ยังอยู่อย่างนี้ ก็จะทำเป็น"ถนนคนเดิน" พี่น้องคนกทม.เลิกงานจะได้มาคุยกับคนต่างจังหวัด ถามทำไมถึงมาชุมนุม ที่ผ่านมารัฐบาลปล่อยข่าวเยอะว่าจ้างม็อบมาหัวละ 2 พัน สงสัยมีแต่ควายที่ทำแบบนี้


พ.ต.ท.ทักษิณกล่าวว่า อยากขอบคุณนายสมัคร สุนทรเวช ผู้ตั้งชื่อรายการ"ความจริงวันนี้" ทำให้รู้ว่าคนเสื้อแดงมีอาวุธอยู่อย่างเดียวคือความจริง ที่จะนำมาสู้ วันนี้เราจะลับอาวุธเสื้อแดง ซึ่งก็คือความจริง ให้แหลมคมขึ้นทุกวัน วันนี้คนเริ่มเข้าใจเรามากขึ้นเพราะความจริงที่เราเสนอ


"บรรดาฟรีทีวียังมีเวลาคิดว่าจะเป็นกลางหรือจะกลัว ถ้ากลัวเราจะไปเยี่ยมท่าน และอยากถามว่าเวลานี้อำมาตย์ยังมีความสุขดีไหมมีแต่คนเกลียด ไปไหนสบายเหมือนเดิมไหมที่ต้องนั่งแต่รถกันกระสุน ไปนั่งค้ำยันรัฐบาลแล้วปล่อยให้โกง มีความสุขดีไหม นอกจากความสะใจที่เอาผมออกจากตำแหน่งได้"


พ.ต.ท.ทักษิณกล่าวว่าอยากถามอภิสิทธิ์ว่าเก้าอี้นายกฯ ที่ใฝ่ฝันมานานนั้น วันนี้เป็นอย่างไร เป็นรัฐบาลก็อำมาตย์ช่วยปล้นมาให้ มีไม้ค้ำอำมาตย์

แต่ตนไม่เชื่อว่าจะมีความสุข ไปไหนก็เจอตีนตบ ไปไหนก็กลัวโดนปาปลาร้า อยู่บ้านก็ขึ้นรั้วเป็นกรงนกเพราะกลัวโดนปาอึ ที่สร้างข่าวเท็จว่ามีการจ้างปาอึ 3 ล้าน คงรู้แล้วเพราะมีแต่ควายเท่านั้นที่จ้างปา ตราบใดที่คุณเป็นพวกอำมาตย์ไม่มีใครลอบฆ่าคุณหรอก อย่างมากเราก็ปาอึ ปาปลาร้าเท่านั้น มีแต่สายอำมาตย์เท่านั้นที่จะสั่งฆ่า อยากบอกกับอภิสิทธิ์ว่าอย่าอยู่เลย อายุยังน้อย ออกไปแบบเท่ๆ ดีกว่า ยังมีโอกาสได้กลับมาใหม่


พ.ต.ท.ทักษิณยังกตำหนินายสุเทพสร้างเรื่องว่าหน่วยข่าวกรองสหรัฐดักโทรศัพท์ฟังตน บอกจะบึ้ม กทม. แต่ทางสถานทูตยืนยันว่าไม่เกี่ยว และให้นายสุเทพชี้แจงเอง เรื่องโกหกแบบนี้เป็นวัฒนธรรมของพรรคประชาธิปัตย์ไปแล้ว สร้างแต่เรื่องวุ่นวายพราะถนัดแต่เป็นฝ่ายค้าน


ปลุกใจให้อดทนสู้ต่ออีก 7วันชนะแน่


พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า คนอย่างตนไม่ต้องมาสับโขก เพราะสันดานเป็นคนสู้ อยากบอกกับอำมาตย์ว่าเลิกค้ำรัฐบาลที่เป็นเหมือนต้นไม้ผุๆ เดี๋ยวไม้ค้ำจะร้าวเปล่าๆ อย่าแทรกแซงระบบ ไม่เป็นประโยชน์ต่อใครรวมทั้งตัวอำมาตย์ด้วย มาช่วยกันทำบ้านเมืองให้ชื่นมื่นจะดีกว่า สำหรับพี่น้องนั้นขอให้อดทนอีกไม่เกินสัปดาห์ เราจะได้ประชาธิปไตยที่แท้จริง เราอดทนมานานแล้ว อดทนอีก 7 วันเพื่ออนาคตลูกหลาน บอกอำมาตย์ว่าอย่าระแวงเรา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์