อริสมันต์กร้าวไม่ยุบสภาบุกบ้านนายกฯเอาเลือดหัว

ตั้งแต่เวลา 19.30 น. นายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง ได้ขึ้นเวทีสะพานผ่านฟ้าลีลาส ถนนราชดำเนิน ปราศรัยว่า 

หากอำมาตย์ยังอยู่ รัฐบาลยังไม่คืนอำนาจให้ประชาชน ในวันพรุ่งนี้(17 มี.ค.) จะเป็นเรื่องของตนล้วนๆ จะไปเอาเลือดหัวมาล้างที่นี่ ทั้งนายสุเทพ เทือกสุบรรณ และนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ


วันนี้ประชาชนเสียเลือดนับล้านซีซี เพื่อขอให้คืนประชาธิปไตยให้คนทั้งแผ่นดิน

แต่ถ้าพรุ่งนี้ยังไม่สำนึกในประชาธิปไตยของคนส่วนใหญ่ ตนจะขออนุญาตมวลชนนำทัพไปบุกที่บ้านนายกและรัฐมนตรีคนอื่นๆ เพราะอยากจะดูว่าเลือดบนหัวจะแดงเหมือนเลือดคนที่นี่หรือไม่


นายอริสมันต์ กล่าวอีกว่า ทหาร ตำรวจ อย่าทำตัวเป็นสุนัขรับใช้พวกอำมาตย์อีกต่อไป

วันนี้มีข่าวว่าจะมีการก่อวินาศกรรมใน กทม. ซึ่งเป็นฝีมือสุนัขรับใช้อำมาตย์อีกแล้ว สุดท้ายจับใครได้ ก็บอกว่าเป็นมือที่สามหรือ บอกว่าเป็นพวกฮาร์ดคอร์ของคนเสื้อแดง ยืนยันว่าตนไม่ชอบทำอะไรลับหลัง ชอบเล่นซึ่งๆ หน้า บอกให้รู้ไปเลยว่า ไม่ชอบพวกอำมาตย์ ขอเรียกร้องตำรวจโปรดถอดเครื่องแบบแล้วมาเป็นคนเสื้อแดง เพื่อเรียกร้องประชาธิปไตย นายอภิสิทธิ์ไม่ใช่นายกฯของประชาชน แต่เป็นนายกฯของพวกเผด็จการ อำมาตย์และทหาร และตำรวจจะไปปกป้องมันทำไม ไปอยู่เคียงข้างคนชั่วแบบนี้ได้อย่างไร ถ้าพรุ่งนี้มันอยู่ที่บ้าน ก็อยากจะไปพิสูจน์ดูว่า เลือดหัวเป็นสีแดง หรือสีดำ หรือ สีอำมหิต ขอท้าให้พวกอำมาตย์ออกหมายจับตนอีก


"ผมเป็นคนความจำดี จำแม่น และจำนาน ใครทำอย่างไรกับผม ผมจะจำจนชั่วชีวิต แล้วจะคิดคืนทั้งต้นทั้งดอก รับรองอ่วมอรทัยแน่ พรุ่งนี้นายอภิสิทธิ์ จะเจอของแข็งยิ่งกว่าวันนี้แน่นอน" นายอริสมันต์ กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์