หญิงบริการ ร่วมขับ แม้ว ลั่นขายตัวไม่ขายชาติ

หญิงบริการ ร่วมขับ แม้ว ลั่นขายตัวไม่ขายชาติ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 8 มีนาคม 2549 12:24 น.

หญิงบริการ ร่วมไล่ ทักษิณ ลั่นขอถอนสิทธิจาก 19 ล้านเสียงที่นายกฯ ชอบอ้าง ชี้ถูกตราหน้าเหยียดหยามจากคำพูดนายกฯ ตลอดเวลา ย้ำทักษิณต้องลาออก

คำขอโทษประชาชนชาวไทยจากพนักงานบริการ

วันนี้ในนามของ เอ็มพาวเวอร์ ศูนย์พิทักษ์สิทธิหญิงบริการ ตัวแทนของพนักงานบริการ ขอขอบคุณที่ได้ให้โอกาสขึ้นมาพูดในเวที แนวร่วมประชาชนเพื่อประชาธิปไตยในวันนี้ และขอบคุณพี่น้องทั้งหลายที่มาร่วมฟังในวันนี้

วันนี้ พวกเรารู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งและรู้สึกว่าจะอยู่เฉยๆ ไม่ได้แล้วถ้าไม่ได้ออกมากล่าวคำ ขอโทษ พ่อแม่พี่น้องที่อยู่ที่นี้ทุกคน เพราะเราเป็นคนคนหนึ่งที่ได้เลือกนายกฯ คนนี้เข้ามาบริหารประเทศชาติเหมือนกัน เราก็เป็น 1 ใน 19 ล้านเสียงที่ได้เลือกนายกฯ คนนี้...

เพราะเมื่อตอนนั้นดูเหมือนว่า วันนี้ชีวิตเราจะดีขึ้น อนาคตจะสดใส เราจะไม่จนอีกแล้ว...

พวกเราเป็นคนกลุ่มหลักที่ไม่ได้ไปขึ้นทะเบียนคนจนไว้ทั้งสิ้น พวกเราสู้อด สู้ทน ตั้งหน้าทำมาหากินด้วยความสุจริตเพื่อเลี้ยงตัวเองและครอบครัว หากแต่งานที่เราทำอยู่กลับไปสร้างความร่ำรวยและผลกำไรให้กับคนบางกลุ่ม บางครอบครัว บางบริษัท

พวกเราทุกคนใช้มือถือ ใช้บัตรเครดิต หยาดเหงื่อของพวกเรากลับกลายเป็นเม็ดเงินที่ไปอยู่ในบัญชีหุ้นของครอบครัวนายกฯ...

เรามีผู้นำประเทศเป็นคนแรกที่มีดีกรีเป็นด็อกเตอร์ มีความรู้สูง แต่ชอบใช้คำพูดที่เป็นการดูถูกเหยียดหยามคนจน พวกเราเป็นคนกลุ่มหนึ่งที่ต้องตกเป็นแพะรับบาป เป็นเหยื่องรองรับอารมณ์ของผู้นำประเทศในการ สบถ ถูกเหยียบย่ำศักดิ์ศรีเปรียบเปรยเป็น พวกขี้อิจฉา ขี้เกียจ ไม่มีจิตสำนึก พวกขายตัว.... ถึงเราจะขายตัว เราก็ขายแค่ หุ่น เราไม่ได้ขาย หุ้น และไม่ได้ ขายประเทศชาติ...

วันนี้เราจึงต้องมากล่าวความในใจขอโทษต่อพี่น้อง แต่วันนี้ขอโทษเฉยๆ ไม่ได้แก้ปัญหา และอดทนต่อไปก็ไม่ไหวแล้ว

พี่น้องวันนี้เราจึงมา ขออภัย มา ขอโทษ ที่ได้เลือกคนผิดมาปกครองพี่น้อง
วันนี้พวกเรามาขอ ถอนสิทธิ์ ที่ได้ เลือกคนผิด และมาขอผิดบัญชีขับไล่คนผิดให้ออกไป...

ทักษิณ ออกไป...

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์