เอม-อุ๊งอิ๊ง ถูกตอกเมื่อไรพ่อจะหยุดทำร้ายไทย

“เอม-อุ๊งอิ๊ง” โผล่งานเบอร์ลินถูกตอกกลางงาน เมื่อไหร่พ่อจะหยุดทำร้ายประเทศไทย ถึงกับหน้าถอดสี


วันนี้ ( 13 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ภายในงาน ITB 2010 ครั้งที่ 45 ณ กรุงเบอร์ลิน สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี บริเวณโซนที่ 26 ซึ่งเป็นโซนทวีปเอเชีย ปรากฎว่า เอม-พิณทองทา และอุ๊งอิ๊ง-แพทองธาร  ชินวัตร ลูกสาว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เดินเข้ามาภายในบริเวณงานในเวลาประมาณ 10.00 น.ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศเยอรมนี และเดินผ่านบูธการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย การบินไทย ระรินจินดาสปา บูธจังหวัดกระบี่ บูธจังหวัดภูเก็ต บูธพัทยา จนเรียกเสียงฮือฮาจากคนไทยที่มาออกบูธและผู้เข้าชมงาน ได้เดินเที่ยวชมงาน

ได้มีคนไทยรายหนึ่ง ปรี่เข้าไปต่อว่าต่อขานว่า เมื่อไรพ่อจะหยุดทำร้ายประเทศไทยเสียที

ทำเอาลูกสาว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ทั้งสองถึงกับหน้าถอดสี  ก่อนจะรีบเดินหนีออกจากบริเวณงานอย่างรวดเร็ว ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ของคนไทยว่า ช่วงนี้มีการชุมนุมของม็อบเสื้อแดง แต่ครอบครัวชินวัตร กลับหนีออกนอกประเทศทั้งหมด เสมือนเป็นการลอยแพคนเสื้อแดงที่มาร่วมชุมนุม

รายงานข่าวระบุว่า การมางานในวันที่ 12 มี.ค. นี้ถือเป็นวันที่เปิดให้เฉพาะกลุ่มผู้ประกอบการเท่านั้นที่สามารถเข้ามาร่วม งานได้ แต่ลูกสาวทั้งสองกลับสามารถเข้ามาร่วมงานและเลือกเจาะจงเข้ามาที่บูธของคน ไทย ทั้งที่บริเวณจัดงานดังกล่าวกว้างมาก


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์