เสื้อแดงปิดราชดำเนิน-ผ่านฟ้า-แยกจปร.แล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยายกาศในบริเวณสะพานผ่านฟ้าว่า ในขณะนี้กลุ่มเสื้อแดงได้ดำเนินการปิดถนนราชดำเนินกลางตั้งแต่แยกจปร.

ถึงแยกสะพานผ่านฟ้าลีลาศ เพื่อติดตั้งลำโพง และจอโปรเจ็คเตอร์ขนาดใหญ่ สำหรับใช้ในการการถ่ายทอดสดการปราศรัยจากเวทีหลักบริเวณสะพานผ่านฟ้า ส่วนการติดตั้งเวทีหลักในขณะนี้ได้มีการติดตั้งเรียบร้อยแล้ว โดยเวทีได้มีการตั้งบริเวณด้านป้อมพระสุเมธ โดยกินพื้นที่ถึง 4 ช่องจราจร ส่วนถนนนครสวรรค์ หลานหลวง ที่อยู่ด้าข้าง ยังคงเปิดการจราจรตามปกติ แต่บริเวณถนนนครสวรรค์ ผู้ชุมนุมได้นำห้องสุขาแบบน็อตดาวน์มาติดตั้ง 

นอกจากนี้กลุ่มผู้ชุมนุมยังได้มีการตั้งเต้นท์ ตลอดสองฝั่งถนนราชดำเนิน เพื่อให้บริการอาหารและน้ำดื่ม

รวมถึงมีบริการนวดเพื่อการผ่อนคลายด้วย ทั้งนี้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารคอยประจำการอยู่เป็นระยะตลอดบริเวณแยก และด้านหน้าหน่วยงานราชการต่างๆ โดยขณะนี้การจราจรเริ่มติดขัดบางส่วน ส่วนกลุ่มผู้ชุมนุมบางส่วนได้เริ่มทะยอยเดินทางมายังบริเวณเวทีหลักผ่านสะพาผ่านฟ้าแล้ว รวมถึงมีการกระจายตัวไปอยู่ประจำเต้นท์ต่างๆ เพื่อเตรียมการต้อนรับการเดินทางมาของกลุ่มเสื้อแดงที่มาจากต่างจังหวัด ที่จะเริ่มเดินทางเข้ามาบางแล้ว ทั้งนี้บริเวณหน้าลานเจษฎาบดิน ทางกลุ่มผู้ชุมนุมได้จัดเตรียมเป็นที่ตั้งของศูนย์ถ่ายทอดสดการชุมนุมของสถานีโทรทัศน์พีทีวี.  


ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า บริเวณถนนราชดำเนินในขณะนี้ตู้เอทีเอ็มของธนาคารต่างๆ ได้งดการให้บริการ โดยมีการนำป้ายมาติดงดให้บริการชั่วคราวมาติดไว้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์