ทักษิณ จวกรัฐ ผุดวิชามาร สกัดแดงบุกกรุง

"ทักษิณ" รุกหนักปลุกเสื้อแดงบุกกรุง 14 มี.ค. จวกรัฐใช้วิชามารสกัดชุมนุมใหญ่ เตือนให้พกกล้องไปหวั่นมือที่3 จะได้ฟ้องชาวโลก ท้า ผบ.เหล่าทัพออกทีวีไล่ "อภิสิทธิ์" พ้นเก้าอี้นายกฯ ชี้มาอย่างไม่สง่า...

เมื่อเวลา 20.30 น. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าววิดีโอลิงก์เข้ายังเวทีปราศรัยของกลุ่มคนเสื้อแดง ที่ จ.แพร่ว่า

ในวันที่ 14 มี.ค.มีข่าวจากทำเนียบฯแจ้งว่า "มีความพยายามจะสกัดไม่ให้พวกเราเข้าไป มีการวางระบบทำลายภาพลักษณ์กลุ่มเสื้อแดง ถือเป็นวิชามารของรัฐบาล บอกว่าพวกเราจะใช้ความรุนแรงเหมือนกรณี 6 ต.ค.2519 ทั้งที่ไม่เป็นความจริง ดังนั้นขอให้ชาวเสื้อแดงเตรียมกล้องถ่ายรูป กล้องวิดีโอ กล้องโทรศัพท์มือถือติดตัวไป ถ้าเกิดเหตุการณ์อะไรให้ถ่ายรูปไว้ฟ้องชาวโลก วันนี้เราต้องสู้ต่อ อย่าหวั่นไหว ให้ทุกคนเตรียมพร้อม"

นอกจากนี้ อดีตนายกฯ กล่าวต่อว่า อยากฝากบอกไปถึง ผบ.เหล่าทัพที่เคยออกทีวีเรียกร้องให้นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ ลาออก กลับมาปล่อยข่าวปฏิวัติ

ดังนั้นขอให้ไปออกทีวีปลดนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ออกจากตำแหน่งดีกว่า เพราะเป็นนายกฯที่ไม่มีความสง่างาม เช่น วันนี้ก็มีลุงจาก จ.นครพนม กำขี้วัวไปปาบ้าน แสดงให้เห็นว่า ไม่มีความสง่างาม เพราะปล้นอำนาจประชาชน อยากบอกว่า คนเสื้อแดงไม่ใช่ภัยต่อบ้านเมือง แต่ต้องการเห็นบ้านเมืองเป็นประชาธิปไตย ไม่ได้จะเข้ามาก่อความวุ่นวาย เราเป็นคนไทย รักแผ่นดินไทย แต่วันที่ 14 มี.ค.ใครมาได้ต้องมาถ้าคนมามากขนาดนี้ แล้วเอาลวดหนามมาขวาง ก็ยกให้คว่ำไปเลย.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์