แฉอดีตรองอ.ตร.ปลุกระดมเลือดเนื้อเชื้อไขตร.เชียร์ทักษิณ

แฉอดีตรองอ.ตร.ปลุกระดมเลือดเนื้อเชื้อไขตร.เชียร์"ทักษิณ"

พล.ต.อ.วิสุทธิ์ กิตติวัฒน์

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 8 มีนาคม 2549 17:59 น.

เปิดจดหมายอดีตรองอธิบดีกรมตำรวจและอดีตรองผบ.ตร. ในนามนายกสมาคมตำรวจ ส่งถึงข้าราชการตำรวจทั่วประเทศ ให้ส่งไปรษณียบัตรให้กำลังนายกรัฐมนตรีที่ตูปณ. 888 อ้างนายกฯคือเลือดเนื้อเชื้อไขของตำรวจ เหล่าสีกากีจึงไม่ควรนิ่งเฉย

วันนี้ ( 8 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 2 มี.ค.ที่ผ่านมา พล.ต.อ.วิสุทธิ์ กิตติวัฒน์ อดีตรองอธิบดีกรมตำรวจ และอดีตรองผบ.ตร. ได้มีหนังสือลงวันที่ดังกล่าว ในนามนายกสมาคมตำรวจ ถึงผู้บัญชาการ ผู้บังคับการ ผู้กำกับการ และสารวัตร ตลอดจนเพื่อนข้าราชการตำรวจทุกคน พร้อมให้ทำสำเนาเรียนไปยังผบ.ตร. รองผบ.ตร. และผู้ช่วยผบ.ตร. เพื่อทราบด้วย

หนังสือดังกล่าวระบุข้อความว่า ด้วยสถานการณ์บ้านเมืองในปัจจุบัน ได้สร้างความวิตกกังวลแก่ประชาชนทั่วไปเป็นอย่างมาก อันอาจนำไปสู่เหตุการณ์ที่ไม่พึงปรารถนา เป็นอันตรายต่อความมั่นคงของชาติในทางเศรษฐกิจ สังคม และการเมือง ตลอดจนการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุขได้

กระผมและคณะได้พิจารณาแล้วเห็นว่า จากผลงานการบริหารประเทศในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ของฯพณฯพ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้เป็นไปตามกรอบกติกาของกฏหมายรัฐธรรมนูญ จนสามารถนำไปสู่ความมั่นคงในเกือบทุกๆด้าน ทำให้ประเทศไทยมีศักดิ์ศรี ได้รับการยอมรับนับถือในประชาคมโลกเป็นอย่างมาก

ในยามนี้ หากพวกเรายอมปล่อยให้ฯพณฯนายกรัฐมนตรี พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร ซึ่งเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของตำรวจ ที่มีแต่ความรัก ความปรารถนาดีและทุ่มเทเพื่อพัฒนาองค์กรและดูแลทุกข์สุขของข้าราชการตำรวจมาโดยตลอด ต้องต่อสู้กับเหตุการณ์ และอุปสรรคต่างๆ โดยพวกเราจะนิ่งเฉยเสีย อย่างนั้นหรือ ฉะนั้นพวกเราทุกคน ควรที่จะได้ส่งกำลังใจและแสดงความปรารถนาที่จะให้ฯพณฯนายกรัฐมนตรีท่านนี้ ได้มีพลังใจที่เข้มแข็ง พลังกายที่สมบูรณ์ และพลังความคิดที่แจ่มใส เพื่อจักได้บริหารราชการแผ่นดิน นำประเทศก้าวหน้า ประชาชนอยู่ดีมีสุขยิ่งขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง

ตอนท้ายของหนังสือดังกล่าวระบุอีกว่า เพื่อให้การนี้สำเร็จเป็นรูปธรรม กระผมจึงใคร่ขอวิงวอนมายังท่าน ซึ่งเป็นระดับผู้บังคับบัญชาได้โปรดแจ้ง และขอร้องให้เพื่อนข้าราชการตำรวจในปกครองและครอบครัว ได้กรุณาเสียสละเวลาส่งไปรษณียบัตร ให้กำลังใจ และความปรารถนาดีแก่ ท่านนายกรัฐมนตรี พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร ณ ตู้ปณ.888 ปณ.ทำเนียบรัฐบาล กรุงเทพฯ 10302 โดยด่วน ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ซึ่งหากส่งถึงจุดหมายก่อนวันที่ 5 มีนาคม 2549 ก็จะเป็นผลดียิ่ง

ขอได้รับความรัก นับถือ และปรารถนาดี ลงชื่อ พล.ต.อ.วิสุทธิ์ กิตติวัฒน์ นายกสมาคมตำรวจ

พล.ต.อ.วิสุทธิ์ กิตติวัฒน์ เป็นนักเรียนนายร้อยตำรวจรุ่น 14 เคยดำรงตำแหน่งนายเวรของพล.ต.อ.ณรงค์ มหานนท์ และพล.ต.อ.มนต์ชัย พันธุคงชื่น อดีตอธิบดีกรมตำรวจทั้ง 2 คนมาก่อน และขึ้นดำรงตำแหน่งรองอธิบดีกรมตำรวจ กับรองผบ.ตร.ในสมัยของพล.ต.อ.ประชา พรหมนอก อธิบดีกรมตำรวจคนสุดท้าย และผบ.ตร.คนแรก

นอกเหนือจากชีวิตการรับราชการดังกล่าวจนเกษียณอายุแล้ว เคยดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาประธานรัฐสภา สมัยนายอุทัย พิมพ์ใจชน จนครบวาระ 4 ปี รวมทั้งเป็นประธานคณะทำงานเตรียมการก่อสร้างรัฐสภาแห่งใหม่ ซึ่งแต่งตั้งโดยนายอุทัยด้วย จากนั้นเป็นที่ปรึกษาของนายสมชาย สุนทรวัฒน์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์