บิ๊กจิ๋วซัดมีคนชักใยเบื้องหลังยึดทรัพย์

คมชัดลึก :"บิ๊กจิ๋ว" ระบุ มีคนคอยชักใยอยู่เบื้องหลังของการยึดทรัพย์"ทักษิณ" 4.6 หมื่นล้าน

เวลา 09.00 น. แกนนำและส.สของพรรคเพื่อไทยนำโดย พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ ปธ.พรรคเพื่อไทย นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ หน.พรรค พร้อมส.ส.เกือบ 30 คนได้ร่วมหารือกรณีผลการตัดสินคดีที่ศาลให้ยึดทรัพย์โดยพล.อ.ชวลิต กล่าวว่า
 
พรรคเพื่อไทยและพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯเคารพคำตัดสินแต่สิ่งที่ไม่สบายใจคือ คณะผู้พิพากษายอมรับในอำนาจปฏิวัติ 19 ก.ย.2549 ที่เป็นที่มาของ กระบวนการยุติธรรมยึดทรัพย์ ทำให้สังคมไทยมองว่า
เป็นจุดที่ทำให้เห็นว่าเกิดภาวะสองมาตรฐานถึงที่สุด โดยเฉพาะสิ่งที่ใครบางคนหรือใครหลายๆ คนมองว่าเรื่องนี้มีบางคนอยู่เบื้องหลังชักใยอยู่ซึ่งก็ไม่มีใครตอบได้ว่าเป็นใคร


 อย่างไรก็ตามยืนยันว่าพรรคเพื่อไทยจะต่อสู้ตามแนวทางสันติวิธี จึงขอให้ประชาชนออกมาร่วมกับพรรคเพื่อไทย โดยเฉพาะเสื้อแดงจะเป็นแนวทางเดียวกับพรรคเพื่อไทย
 
 ด้านนายยงยุทธได้อ่านแถลงการณ์ของพรรคว่า

คำตัดสินของศาลที่สั่งให้อายัดทรัพย์เป็น 4.6 ล้าน เป็นผลพวงของการรัฐประหาร  19 ก.ย. และเป็นจุดเริ่มต้นของคดีนี้ซึ่งขัดกับหลักยุติธรรม ต้องการทำลายล้างพ.ต.ท.ทักษิณ เหมือนที่เคยเกิดขึ้นกับพรรคไทยรักไทยและพรรคพลังประชาชน ซึ่งพรรคเพื่อไทยก็ร่วมต่อสู้กับประชาชนในการเรียกร้องประชาธิปไตยและความยุติธรรมกลับคืนมา


 พ.อ.อภิวันท์ วิริยะชัย กล่าวว่า

ไม่สนใจคำพิพากษาของศาล เพราะรู้ว่าเป็นหนึ่งในแผนบันได 4 ขั้นของคณะปฏิวัติไม่มีประเทศใดในโลกยอมรับเชื่อว่าหลังจากนี้ประชาชนจะตื่นและออกมาต่อสู้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์