ทนายหญิงอ้อถึงศาล-ให้ปชช.เข้าฟังแล้ว

 

คมชัดลึก :ทนายความ"คุณหญิงพจมาน-โอ๊ค-เอม"เดินทางมาถึงศาลฎีกาฯ โดยที่ศาลฏีกาฯเปิดให้สื่อ-ประชาชนขึ้นฟังพิจารณาคดีแล้ว


(26ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงาน เวลา 12.54 น. ศาลฎีกาได้เปิดให้สื่อมวลชนและผู้สนใจขึ้นไปรับฟังการพิจารณาคดีบนห้องพจิารณา

โดยจะต้องมีการตรวจ บัตรประจำตัวและตรวจค้นกระเป๋าของผู้ที่จะเข้าไป โดยในส่วนสื่อมวลชนนั้น ผู้ที่จะเข้าไปได้ ต้องมีการลงชื่อไว้กับเจ้าหน้าศาลไว้ก่อนหน้านี้ ส่วนผู้ที่ไม่ได้ลงชื่อจะไม่อนุญาติให้ขึ้นไป ทั้งนี้บนบริเวณห้องพิจารณาคดี ได้มีการตัดสัญญาณโทรศัพท์ทุกระบบ ทำให้ไม่สามารถติดต่อสื่อสารได้


ก่อนหน้านั้นเวลา 12.27 น. นายกิตติพร อรุณรัตน์ ทนายของนายพานทองแท้ ชินวัตร และ นส.พิณทองธา พร้อมด้วยนายสมพร คงสุวรรณ ทนายความของคุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพชร

ได้เดินทางศาลฎีกาฯ และเดินขึ้นไปยังห้องพิจารณาคดียึดทรัพย์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้างอิมพิเรียล ลาดพร้าว กลุ่มคนเสื้อแดงทอยอยเดินทางมาสถานีประชาชน เพื่อรับฟังการถ่ายทอดสดการอ่านคำพิพากษาคดียึดทรัพย์ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯโดยผู้มาถึงตั้งแต่เช้าได้เดินซื้อสินค้าที่ระลึกการชุมนุมของคนเสื้อแดงและสมัครเป็นสมาชิกนปช.  โดยบางส่วนก็จับจองเก้าอี้หน้าจอทีวี เพื่อ รับฟัง การรายงานข่าว ของสถานีโทรทัศน์ช่องต่างๆ ซึ่งมีการรายงาน บรรยากาศจากจุดสำคัญต่างๆ ทั้งนี้เป็นที่น่าสังเกตุว่า กลุ่มคนเสื้อแดงบางส่วน ก็ไม่ได้สวมเสื้อแดง โดยสวมเสื้อหลากสี บางคน เลือกจะมาซื้อเสื้อและเปลี่ยนที่สถานี  สำหรับนปช. ที่เห็นว่าบรรยากาศบริเวณด้านหน้าสถานีประชาชน มีสมาชิกเดินทางมาค่อยข้างน้อย ได้ย้าย ไปลุ้นรับฟังคำพิพากษาที่พรรคเพื่อไทย
 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์