ทักษิณอ้างฟอร์บส์ มี6หมิื่นล้าน ติดอันดับ17ปีก่อน

อดีตนายกฯ หวังจะได้รับความเมตตาความยุติธรรมจากศาลฯ ระบุ  อีก 2 วันรู้อะไรเป็นอะไร อ้างครอบครัว มีเงินอยู่กว่า 6 หมื่นล้านเมื่อ 17 ปีก่อน ติดอันดับนิตยสารฟอร์บส์ จะต้องกลับไปเป็นจนอีกหรือไม่

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 24 ก.พ. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวในรายการ "ทักษิณทอล์กอะราวด์ เดอะเวิลด์"

ผ่านเว็บไซต์ทักษิณไลฟ์ดอทคอมว่า อีก 2 วันคงรู้ จากครอบครัวที่มีเงินอยู่ 6 หมื่นกว่าล้านเมื่อ 17 ปีก่อน ติดอันดับนิตยสารฟอร์บส์แล้วจะต้องกลับไปเป็นจนอีกหรือไม่  หวังว่าอีก 2 วัน คงได้รับความเมตตาความยุติธรรม อีก 2 วันคงรู้ว่าอะไรเป็นอะไร รัฐบาลไม่ต้องลุ้น เพราะเป็นเรื่องของศาล แต่รัฐบาลนี้ลุ้นเป็นพิเศษใช้สื่อของรัฐโจมตี เอาไปเล่นการเมือง ทั้งที่น่าจะบริหารบ้านเมืองไป ถ้าเป็นนักกีฬาแสดงว่าไร้สปิริต  วันนี้ลูกโทรศัพท์มาหาสอบถามว่าเป็นอย่าไรบ้าง กลัวเครียด ก็ได้สวัสดีลูกโอ๊ค เอม อิ๊ง ขอให้เข้มแข็งนะลูก ชีวิตเป็นอย่างนี้แหละ ลูกต้องเข้มแข็ง พ่อก็ต้องเข้มแข็ง ทุกคน ได้รับการขอบคุณจากที่ได้รับการทวิตมาให้กำลังใจ บอกว่าขอให้อดทนเข้มแข็ง มีอะไรจะยืนอยู่เคียงข้าง ขอขอบคุณลูกและทุกคนที่ให้กำลังใจ ขอเรียนว่ามีความหวั่นไหวบ้าง มันเป็นกรรมที่ไม่ได้สร้าง ต้องถือว่าชาตินี้ต้องทำในสิ่งที่ดี

พ.ต.ท.ทักษิณกล่าวต่อว่า ได้รับข่าวมาว่าพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงมีพระพลานามัยดีแข็งแรงดีแล้ว

มีสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงถวายการดูแล ขอให้เจ้านายทั้ง 2 พระองค์มีพระพลานามัยแข็งแรง วันที่ 28 เม.ย.  จะครบรอบอภิเษกสมรส 60 ปี ถือเป็นวันมงคลอย่างยิ่งสำหรับคนไทย  ถ้าตนอยู่จะจัดงานให้สมพระเกียรติ รัฐบาลต้องคิดทำนะ สำหรับพี่น้องที่ติดตามรายการ หากไม่มีจานดาวเทียมรับสถานีโทรทัศน์พีเพิลแชนแนล  ขณะนี้โทรศัพท์มือถือรับได้แล้ว ไปที่พีเพิลแชนแนลโมบายทีวีดอทคอมจะสามารถติดตามรายการของตนได้เลย

ช่วงท้ายรายการ พ.ต.ท.ทักษิณได้กล่าวถึงโครงการ 30 บาทรักษาทุกโรค โดยเล่าถึงช่วงที่มีชายคนหนึ่งได้รับการผ่าตัดหัวใจเพราะโครงการดังกล่าว

ขณะนี้แข็งแรงเหมือนเดิม ทำงานจนส่งลูกเรียนจบไม่มีอะไรห่วงแล้ว พร้อมที่จะพลีชีพจนต้องบอกไปว่าอย่าๆ ตนชอบสันติ จากนั้นเปิดโอกาสให้ตั้งคำถามเข้ามา โดยมีคนถามว่า หลังรู้คำพิพากษาคดียึดทรัพย์แล้วจะให้สัมภาษณ์หรือไม่ พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า ต้องรอดูอีกที แต่วันนั้นยังจัดรายการเหมือนเดิม พูดตามปกติ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์