เทือกไม่หวั่นปริศนาปู่ชัย แย้มเนวินจูบปากทักษิณ


"สุเทพ" ไม่หวั่นไหว "ปู่ชัย" ปล่อยปริศนา "เนวิน-ทักษิณ" หวานจูบปาก ยืนพรรคร่วมรัฐบาลเป็นปึกแผ่นกอดคอเป็นรัฐบาลต่อ...

ที่ศาลาว่าการ กทม. เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 24 ก.พ. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง และเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงการที่นายชัย ชิดชอบ ประธานสภาผู้แทนราษฎร แกนนำพรรภูมิใจไทย ออกมาบอกว่านายเนวิน ชิดชอบ กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯอาจจะกลับมากอดคอกันได้เป็นเพราะเกิดอะไรขึ้น

นายสุเทพ กล่าวว่า ต้องไปถามท่าน ตนตอบแทนไม่ได้

 
เมื่อถามว่า พรรคประชาธิปัตย์ไปทำอะไรให้เกิดแรงเสียดทานระหว่างพรรคร่วมรัฐบาลอย่างพรรคภูมิใจไทยหรือไม่

 
นายสุเทพ กล่าวว่า "ไม่มีครับ"

ผู้สื่อข่าวถามว่า มีความเกี่ยวโยงกับการที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีออกมาประกาศว่าปี 2553 จะมีการเปลี่ยนแปลงไม่ว่าจะเป็นรัฐบาลแห่งชาติ รัฐบาลพลิกขั้วหรือแม้แต่การยุบสภาเลือกตั้งใหม่แน่นอนหรือไม่ นายสุเทพ กล่าวว่า ตนคิดว่าคนวิพากษ์วิจารณ์เหตุการณ์บ้านเมืองเป็นเรื่องปกติที่สามารถทำได้ แต่ว่าสังคมอย่าไปหวั่นไหวกับการวิพากษ์วิจารณ์ ไม่มีใครที่จะเชี่ยวชาญเก่งกาจทำตัวเป็นหมอดูหรือเป็นโหรทำนายเหตุการณ์ล่วง หน้าได้ เพราะฉะนั้นอย่าไปกังวลใจกับเรื่องนี้ เราทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ให้เป็นปกติมากที่สุดก็ดีแล้ว

เมื่อถามว่า ประเมินแล้วภายใต้วิกฤติการณ์อย่างนี้ รัฐบาลจะสามารถกอดคอร่วมทำงานกับพรรคร่วมรัฐบาลเดินหน้าไปได้จนตลอดรอดฝั่ง นายสุเทพ กล่าวยืนยันว่า ใช่ ตนยังยืนยันอย่างนั้นอยู่ ยืนยันว่ารัฐบาลมีความแข็งแรงเป็นปึกแผ่น พรรคร่วมรัฐบาลทั้งหลายมั่นคง พรรคร่วมต่างตระหนักดีว่าทุกคนทุกพรรคมีหน้าที่เช่นเดียวกับพรรค ประชาธิปัตย์ที่จะต้องร่วมมือกันดูแลชาติบ้านเมืองให้อยู่รอดปลอดภัย ดูแลประชาชนของเราให้ได้มีชีวิตที่ปกติสุข.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์