ดวงดาวของท่าน 13/02/53

วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2553 แรม 14 ค่ำ เดือน 3 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ ดาวอาทิตย์ ย้าย เข้าสู่ราศีกุมภ์ เวลา 06.04 นาฬิกา ทิศเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชายเป็นคนทะเยอทะยานและชอบคิดค้นดิ้นรน ทั้งแสวงหาชื่อเสียง และสร้างฐานะความเป็นอยู่ให้เหนือผู้คนรอบข้าง เชื่อมั่นในอุดมการณ์ที่ล้ำสมัย เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ผู้คนในตำบลเดียวกันยอมรับนับถือมาก หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการศึกษา และชอบดิ้นรนหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ เกิดที่หนึ่งต้องเจริญและรุ่งเรืองยังถิ่นอื่นเมืองไกล ต้องตั้งหลักปักฐานได้มีชื่อเสียงเด่นดังเหนือน้องพี่ แลคนรอบข้าง.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
วันนี้ไม่วายต้องคิดมากและยังคงวิตกกังวลกับเรื่องยังไม่เกิดขึ้นมีมาด้วยซ้ำ ตกตอนบ่ายอาจหนำใจบางอย่างแต่ก็ต้องสะเทือนจิตใจตนบางเรื่อง ในเชิงของความรักเข้าทำนองห่วงหน้าพะวงหลังอย่างยิ่งนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องของสุขภาพกายต้องระวังอย่างมาก หยูกยาต้องติดตัวเข้าไว้เป็นดี ช่วงนี้เลือดลมของกายท่านไม่ค่อยจะสดใสเท่าใด เงินทอง ก็ต้องจำจ่ายหลายรายการ เรื่องของความรักก็ยังสดใสแต่ไม่ซาบซ่า

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ปวดขมองกับผู้คนรอบข้าง บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องจำใจพึ่งพาใครต่อใคร เรื่องเงินปัญหาทองก็ต้องระวังจักปวดขมอง ตอนหลัง  เดินทางต้องเหนื่อยกายใจจัง  ความรักเราเอง มักคิดมากไปเอง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หงุดหงิดและคิดมาก หรือปวดขมองทั้งเรื่องผู้คนและเงินทองงานการ   การตกลงใจแต่ละอย่างต้องเยือกเย็นหน่อยหนา หากวู่วามอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครแม้แต่เรื่องรัก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงต้องคิดมากกับหลายเรื่องมากปัญหา เงินทองต้องระวังทั้งการได้มาและต้องจ่ายออกไป เดินทางระวังป่วยไข้และของตกหาย คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยากจัง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงทุกข์ทั้งกายใจ และอาจหวั่นไหวไปกับข่าวเรื่องราวบางอย่าง เงินทอง ทางได้มองไม่เห็นแต่รูจ่ายมันจ้องต้องออกไป สุขภาพกาย เรื่องของท้องไส้น่าห่วงอยู่ คู่ครองและคนรักยังยากเข้าใจดั่งเดิมมา

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้สารพันปัญหามีมาให้ต้องขบคิดและต้องตามติด อารมณ์หงุดหงิดยังคงเกาะติดจิตใจท่าน เงินทองยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหา เดินทางไปข้างหน้าห่วงข้างหลัง ความรักบางครั้งบางคราวต้องขบคิดหนักนั่น.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์