หนุ่มใหญ่รับปาอึบ้านมาร์ค ยันไม่เกี่ยวแบ่งสี

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 12 ก.พ. พล.ต.ต.สมวุฒิ วรรณพิรุณ ผบก.น 4 , พล.ต.ต อนุชัย เล็กบำรุง ผบก.น 5 พร้อมเจ้าหน้าที่

นำหมายศาลแขวงพระนครใต้ ออกหมายจับนายวิวิทวิน เตียวสวัสดิ์ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 685/6 ซอยนวมินทร์ 10 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ ข้อหากระทำผิด กระทำด้วยประการใดๆ ให้ของโสโครก เปรอะเปื้อน ตัวบุคคลหรือทรัพย์สินผู้อื่น และกระทำให้ผู้อื่นได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญ จากการตรวจค้นภายในบ้านพบเสื้อคลุมแขนยาวสีครีม ด้านหลังมีตัวอักษร SIKARIN รองเท้าหุ้มส้นสีขาวแบบผูกเชือก จำนวน 1 คู่ รถจักรยานยนตร์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น มีโอ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน พคร-920 กทม. 1 คัน หมวกนิรภัยแบบเต็มใบ สีดำ 1 ใบ ซึ่งว่าอยู่ในตระกร้าหน้ารถ โทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย โทรศัทพ์มือถือยี่ห้อซัมซุง จึงได้ตรวจยึดสิ่งเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป


นายวิวิทวิน ให้การรับสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุ ตนได้ขว้างปาสิ่งปฏิกูลเข้าไปภายในบ้านพักนายกรัฐมนตรี จำนวน 4 ถุง เป็นความจริง

ซึ่งเป็นอึของลูกสาวตนอายุ 2 ขวบ ไม่ได้เกี่ยวกับสีเหลืองสีแดง ที่จริงแล้วเกิดจากตนไม่ได้รับความเป็นธรรม ต้องลองไปถามม.ร.ว.สุขุมพันธ์ บริพัตร หลังจากที่เคยโดนมาแล้ว ให้ไปถามเอาเอง โดนมากี่ครั้งแล้ว ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว เนื่องจากลูกตนเองโดนควันบุหรี่ ที่เพื่อนบ้านมักจะมั่วสุมสูบบุหรี่จนควันบุหรี่มาโดนลูกสาว อายุ 12 ปี จนทำให้ลูกสาวเกิดอาการแพ้ควันบุหรี่ อีกทั้งลูกก็เป็นโรคภูมิแพ้ โรคหัวใจ นอกจากนี้ก็ยังมีลูกสาวคนเล็กอายุ 2 ขวบ จากนั้นก็ได้ไปร้องเรียนกับหลายๆหน่วยงาน ทั้งสำนักงานเขต สน.ท้องที่ แต่ไม่ได้รับการแก้ไขหรือดำเนินการแต่อย่างใด จึงได้ไปปาอุจจาระใส่บ้านนายกรัฐมนตรี ซึ่งก็ไม่เกี่ยวกับเรื่องของการเมืองเสื้อเหลืองเสื้อแดง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปที่ศาลแขวงพระนครใต้ ทางอัยการขอให้ศาลมีคำสั่ง ไม่ให้นายวิวิทวินเข้าพื้นที่ในระยะใกล้บ้านนายกรัฐมนตรี จนกว่าจะไม่ก่อเหตุอีก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์