จักรภพทวิตโอ่บิ๊กมะกันเข้าใจ อำมาตย์หมดปัญญาปราบ ขัตติยะ

พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก กล่าวเมื่อวันที่ 10 มกรคม

ถึงกรณีส.ส.ปชป.ระบุว่าตั้งกองพลเสือดำที่ จ.อุบลราชธานี  ว่า เพี้ยนไปแล้ว ไม่มีการตั้งกองพลเสือดำ คงเอาข้อมูลและรูปมาจากเว็บไซต์เสธ.แดง ที่ อ.นาฉลวย จ.อุบลราชธานี ความจริงรูปในเว็บไซต์ส่วนหนึ่งเป็นการ์ดอาสา ที่เป็นชาวบ้านแต่งเลียนแบบคล้ายนักรบบางระจัน และพวกอดีตทหารพรานจำนวนหมื่นกว่าคน เป็นการฝึกระเบียบวินัยธรรมดา ไม่ได้เป็นการฝึกกองโจร หรือฝึกอาวุธอะไร และที่เดินทางไปแค่ควบคุม ไม่ได้ไปฝึกอะไร แต่หาว่า ไปฝึก
 

"มิน่า พ.ต.ท.ทักษิณ จึงหาว่าเป็นรัฐสีม่วง เพราะเวลาเขาพูดเรื่องประตูหน้า แต่กลับไปหาว่าพูดเรื่องประตูหลัง และภายหลังจากที่พ.ต.ท.ทักษิณ ออกมาเคลียร์ทุกอย่างก็ยุติ  ตอนนี้นปช.เป็นเหมือนเรือบรรทุกเครื่องบิน ส่วนกองทัพประชาชนเป็นเหมือนเรือพิฆาตที่บินขนาบซ้ายและขวาจำนวน 4 ลำ รักษาความปลอดภัยให้ นปช. เดินทัพสู้กับรัฐบาล"พล.ต.ขัตติยะระบุ


ขณะที่นายจักรภพ เพ็ญแข อดีตแกนนำกลุ่ม นปช.ซึ่งหลบหนีคดีอยู่ในต่างประเทศนับแต่เหตุการณ์สงกรานต์เลือด 2552 ทวิตข้อความว่า “เดินทางหลายวัน ไม่ได้ทวิตหาพี่น้อง ขณะนี้คนสำคัญในสหรัฐฯเข้าใจฝ่ายเรามากขึ้น โอกาสที่ฝ่ายอำมาตย์จะยืมกำลังมาปราบปรามคนเสื้อแดงน้อยลงแล้วครับ”


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์