แม้วแนะตู่-พัลลภต่างคนต่างลดฐิติ

คมชัดลึก :“ทักษิณ” ทวิตเรียกสติ"จตุพร-พัลลภ-เสธ.แดง" งานใหญ่รออยู่ต้องเป็นหนึ่งเดียว ต่างคนต่างลดฐิติลง "พล.อ.ชวลิต" การันตี "พัลลภ-จตุพร" เคลียร์กันแล้วเมื่อวาน ปัดตอบ "ทักษิณ" สั่งจบ


"พล.อ.ชวลิต"ระบุ"พัลลภ-จตุพร"เคลียร์กันแล้ว


เมื่อเวลา 14.40 น. พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ์ ที่ปรึกษาพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงความขัดแย้งระหว่างพล.อ.พัลลภ  และนายจตุพร ว่า "ไม่มีอะไรเลย หางเครื่องก็ไม่มี จบเรื่องแล้ว เรียบร้อยดีทุกคน เขาคุยกันแล้วเมื่อวานนี้ ( 8 กพ.) ตอนนี้ทุกคนก็มีความรักระหว่างกันเหมือนเดิมทุกอย่าง "


ผู้สื่อข่าวถามว่าทั้งสองฝ่ายจะทำงานร่วมกันได้หรือไม่ พล.อ.ชวลิต กล่าวว่า "แน่นอนที่สุดไม่ต้องห่วง" แต่เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ที่บอกว่ามีการคุยกันแล้วเมื่อวาน เป็นเพราะพ.ต.ท.ทักษิณชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ต่อสายมาเคลียร์ปัญหาใช่หรือไม่ พล.อ.ชวลิต ได้นิ่งเงียบไม่ตอบคำถาม

พ.ต.ท.สมชาย เพศประเสริฐ ส.ส.นครราชสีมา พรรคเพื่อไทย กล่าวเช่นกันว่า

ตนในฐานะที่พรรคแต่งตั้งให้เป็นผู้ประสานงานระหว่างพรรคกับกลุ่มเสื้อแดง เท่าที่ได้คุยกับทั้งสองฝ่ายฝ่ายเชื่อว่าคงคุยกันจบแล้วไม่มีอะไรต้องกังวล ต่างคนต่างทำหน้าที่ แต่ยืนยันว่ามีเป้าหมายเดียวกัน ไม่เช่นนั้นหากปล่อยให้กลุ่มเสื้อแดงถูกฝ่ายตรงข้ามโจมตีว่าใช้ความรุนแรงติดอาวุธ


“ในพรรคก็เข้าใจว่าจตุพรคงทำงานมาเหนื่อยเลยมาพูดจารุนแรงต่อพล.อ.พัลลภแต่เชื่อว่าตอนนี้คงมีการประสานให้ทั้งสองคนเคลียร์กันแล้ว ส่วนพ.ต.ท.ทักษิณจะลงมาคุยให้หรือไม่ ผมไม่รู้ แต่เท่าที่ผมคุยกับพล.อ.พัลลภท่านก็ไม่ได้ถือสานายจตุพร และเข้าใจเรื่องทั้งหมดแล้ว ส่วนที่มีการมองว่า พ.ต.ท.ทักษิณ หรือ พรรคเพื่อไทยไม้ไว้วางใจ พล.อ.พัลลภ ที่เคยมีความขัดแย้งกับพ.ต.ท.ทักษิณ เรื่องคาร์บอม หรือไปขึ้นเวทีเสื้อเหลืองหรือไม่ ต้องบอกว่า อดีตที่ผ่านมาก็เป็นบทเรียนแต่ไม่ควรนำมาหวาดระแวงอีก ” พ.ต.ท.สมชายกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์