ชวนแจงอาการไข้ดีขึ้นแต่ยังเบื่ออาหาร

คมชัดลึก :"ชวน หลีกภัย" เผย อาการไข้ดีขึ้น แต่ยังเบื่ออาหาร ขอบคุณทุกคนที่ห่วง พร้อมขอร้องไม่ต้องมาเยี่ยมเกรงเป็นภาระโรงพยาบาล


ทั้งนี้นายชวนเข้ารับการตรวจเช็คร่างกายในเวลาประมาณ 10.00 น. จากนั้น เวลา 10.45 น.นายชวน ได้เดินทางกลับไปยังห้องพัก


โดยเปิดเผยว่า อาการทั่วไปเรียบร้อยดี ไม่มีอะไร ยังไม่เจอเชื้อ วันที่มาหาหมอ ก็มีอาการสั่น แต่ตอนนี้อาการสั่นหายแล้ว การตรวจเรียบร้อยดี อาการไข้วันนี้ก็ดีขึ้น แต่ยังสันนิษฐานไม่ได้ว่าอาการป่วยในครั้งนี้เกิดขึ้นจากอะไร ส่วนหมอจะให้อยู่นานแค่ไหนนั้น เดิมคิดว่า ให้อยู่วันเดียว แต่ตอนนี้ต้องให้ยาก็เลยไม่ทราบว่าให้อยู่กี่วัน ก็ไปตรวจหลายอย่าง แต่ปกติดีทุกอย่าง อาการสั่นหายไปแล้ว อาการไข้ก็หายไปด้วย ไม่เกี่ยวกับโรคหัวใจแต่ตอนนี้รู้สึกเบื่ออาหาร อย่างไรก็ตาม ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ขอร้องว่า ไม่ต้องมาเยี่ยม เพราะเกรงว่าจะเป็นภาระกับทางโรงพยาบาลเข้าใจว่าคงพักไม่กี่วันก็จะออกจากโรงพยาบาลได้


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โรงพยาบาลได้จัดเตรียมโต๊ะไว้ที่หน้าห้อง เนื่องจากมีคนนำกระเช้าและแจกันดอกไม้มาเยี่ยมนายชวนเป็นจำนวนมาก

จึงต้องวางไว้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย อาทิ นายมารุต- คุณหญิงพันธิพา บุญนาค นพ.พฤฒิชัย ดำรงรัตน์ รมช.คลัง และนายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ แจกันจากพรรคเพื่อแผ่นดิน นายบัณฑิต ศิริพันธุ์ ที่ปรึกษานายกฯ นายไชยยศ จิระเมธากร 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 11.40 น. นายชวนได้ออกจากห้องพัก เพื่อไปรับการตรวจร่างกายอีกครั้ง โดยมีสีหน้ายิ้มและบอกเพียงสั้นๆ ว่า ไปตรวจร่างกายต่อ


ด้านนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงและเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึง อาการป่วยของนายชวน หลีกภัยประธานที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ที่เข้าพักรักษาตัวด้วยอาการติดเชื้อใน กระแสโลหิตที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ว่า มีเชื้อบาง อย่างหลุดเข้าไป และท่านก็เคยป่วนอย่างนี้แล้ว ซึ่งหมอก็รู้จับไปตรวจได้รักษาไป  ยืนยันว่าสามารถรักษาได้ ซึ่งการป่วยคราวที่แล้วก็เข้ารับการรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลอยู่หลายวัน อย่างไรก็ตามนายชวนเป็นคนแอ็กทีฟ ไม่ชอบอยู่โรงพยาบาลนาน วันเดียวกันนี้ภายหลังสิ้นเสร็จการประชุม 2-3 อย่าง ตนจะหาเวลาไปเยื่ยมท่าน  เมื่อถามว่า  นายชวนป่วยเป็นเพราะท่านเครียดเรื่องพรรคร่วมรัฐบาลหรือไม่ นายสุเทพ ปฏิเสธ ว่า   ไม่ใช่ เรื่องพรรคร่วมรัฐบาล จบก็คือจบ   ไม่ได้มีอะไร


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์