ปล่อยตามทาง เพื่อนตท.11เลิงง้อเสธ.แดง

เพื่อนเตรียมทหารรุ่นที่ 11 เลิกง้อ “เสธ.แดง”ระบุปล่อยให้เลือกเส้นทางชีวิตตัวเอง แนะหยุดการเคลื่อนไหวทางการเมือง จะได้กลับเข้ามารับราชการต่อ....

เพื่อนเตรียมทหารรุ่น 11 ของ พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล  หรือ เสธ.แดง เปิดเผยวันนี้(16 ม.ค.)ว่า ในฐานะเพื่อนอยากให้ พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล (เสธ.แดง) ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก

หยุดการเคลื่อนไหวทางการเมือง จะได้กลับเข้ามารับราชการต่อ จะได้มีเงินเดือน แต่เมื่อ พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก พล.อ.เสถียร เพิ่มทองอินทร์ ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา (นทพ.) และ พล.ต.วิทูรย์ ดิษยบุตร ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก คุยไปแล้ว เมื่อ พล.ต.ขัตติยะ ไม่ทำตามก็ไม่เป็นไร คงจบจะไม่มีการคุยกันอีกแล้ว เพราะพล.ต.ขัตติยะ คงเลือกตามทางของเขา

“ในฐานะเพื่อนก็อยากดูแล ต้องการให้เขากลับเข้ามารับราชการ แต่หากจะลาออกจากราชการไปเล่นการเมืองก็โอเค แต่เมื่อยังอยู่ในเครื่องแบบก็ต้องอยู่ในกรอบของทหาร ภาพการเป็นทหารต้องคำนึงถึงภาพรวมของกองทัพ หากเป็นทหารแล้วเคลื่อนไหวทางการเมืองภาพที่ออกไปก็จะไม่เหมาะสม กองทัพก็ปั่นป่วนไปหมด พี่ๆน้องๆกันทั้งนั้น ทั้งนี้ การกระทำของ พล.ต.ขัตติยะ ที่ผ่านมา ผู้ใหญ่ในกองทัพพร้อมที่จะให้อภัยอยู่แล้ว หากหยุดแล้วอยู่ในกรอบของกองทัพคงไม่มีปัญหาผู้ใหญ่พร้อมที่จะดูแล” เพื่อนเสธ.แดง กล่าวทิ้งท้าย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์