แม้วทวิตจวกรบ.ไม่เคารพประชาธิปไตยส่งคนประกบ อริสมันต์ บอกอีกไม่นานพบกัน

เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. วันที่ 14 ม.ค. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ ว่า "วันนี้ได้ข่าวว่าอริสมันต์ถูกตามประกบจากเจ้าหน้าที่การข่าวมารายวัน ดีที่ไหวตัวทันจึงเข้าไปจับตัวส่งตำรวจ เจ้าตัวบอกว่าเขาไม่ได้เห็นด้วยที่จะทำ แต่ถูกฝ่ายการเมืองสั่งให้ทำ ไม่รู้จะทำอย่างไร นี่ละครับตัวอย่างเบาๆ ของการไม่เคารพสิทธิเสรีภาพของประชาชนตามหลักประชาธิปไตย ไหนบอกเป็นปชต.ไง???"


"ช่วงนี้ข่าวไม่ค่อยดีที่จะเป็นอุปสรรคต่อความหวังของการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจมีออกมาเรื่อยๆ เยอรมันGDPปี2009ติดลบ5%ถือว่าเยอะมากเพราะใหญ่ /JAL (สายการบินเจแปนแอร์ไลน์) จะล้ม กรีซ ซึ่งกำลังมีปัญหาด้านหนี้สาธารณะสูงเกินไปถูกหาว่าตัวเลขไม่โปร่งใสยิ่งจะทำให้แย่ไปอีก Basel Committeeอาจออกกฎใหม่ทำให้bankต้องเพิ่มทุน ฯลฯ"


นอกจากนี้ ได้ทวิตข้อความตอบคำถามสมาชิกชื่อ "แท็กซี่กะกลางคืน" ว่า "ขอเป็นกำลังใจครับ บอกเพื่อนๆแท๊กซี่ด้วยว่าผมขอขอบคุณที่ยังไม่ลืมผม ขอขอบคุณในการสนับสนุนและขอเป็นกำลังใจในการสู้ชีวิต อีกไม่นานพบกัน" 


พ.ต.ท.ทักษิณ ยังทวิตข้อความเพิ่มเติมว่า "สบายดีครับ ไม่เจ็บไม่ไข้ แต่เหงาบ้างเป็นบางวัน ช่วงนี้งานเยอะ เพราะเศรษฐกิจโลกถูกมองว่าจะฟื้นตัว คนมีตังเยอะเริ่มคิดลงทุนหลายคนแวะมาคุย"


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์