แม้วยาหอมเสื้อแดง จ้อสัมพันธ์ซาอุฯ


'ทักษิณ'เอสเอ็มเอสขอบคุณเสื้อแดง โอ่เจ้าซาอุฯชวนนั่งบอร์ดสร้างเมืองใหม่ แย้มหารือความสัมพันธ์2ประเทศ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่
11 ม.ค. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ส่งข้อความผ่านโทรศัพท์มือถือให้กับสมาชิกเครือข่ายทักษิณไลฟ์ว่า สังคมไหนไม่มีความเป็นธรรม สังคมนั้นไม่มีสันติสุข ขอบคุณพี่น้องเสื้อแดง


นอกจากนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ยังทวิตข้อความผ่านเว็บบล็อกส่วนตัวทางเว็บไซต์ทวิตเตอร์ วันนี้ไปประชุมเกี่ยวกับการสร้างเมืองใหม่ของประเทศซาอุดิอาราเบียเป็นโครงการใหญ่ยักษ์น่าสนใจมากครับ เขามาชวนให้ช่วยเป็นกรรมการบอร์ดดูท้าทายดี ให้เป็นรูปเป็นร่างชัดกว่านี้จะเล่าให้ฟัง ผมมีข้อแม้เพียงว่าขอเอาผู้รับเหมาไทยและแรงงานไทยเข้าไปมีส่วนทำงานด้วยโดยไม่มีค่าหัวยกเว้นค่าตั๋วบิน

พ.ต.ท.ทักษิณ
กล่าวว่า โครงการนี้ prince องค์หนึ่งมาชวนผมที่บ้านและผมได้พูดถึงความสัมพันธ์ที่มีปัญหาวันนี้ว่าเราควรจะมองไปข้างหน้าเขาเห็นด้วย โครงการนี้ใหญ่มากครับ ผมบอกเขาตรงๆว่า ผมลงเงินด้วย ไม่ไหวขอเป็นสมองและnetworkให้ เพียงขอให้ผมสามารถแนะนำผู้รบเหมาและแรงงานไทยไปทำได้

สร้างกระแสไม่ทัน ทำแพ้เลือกตั้ง


พ.ต.ท.ทักษิณ ยังทวิตถึงกรณีที่ผู้สมัครส.ส.พรรคเพื่อไทยเขต 1 ปราจีนบุรีแพ้ผู้สมัครจากพรรคภูมิใจไทย ว่า ที่นี่ฐาน พท.น้อย เวลาสร้างกระแสไม่พอ แต่ดีใจที่เขตเมืองที่เพื่อไทยไปหาเสียงทันก็คะแนนนำ ส.ส.เดิม เป็นของรัฐบาลฝ่ายค้านแย่งมายาก”.
  

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์