สุรนันทน์ เตือนม็อบไล่ แม้ว ประท้วงสิงคโปร์ภาพรวมประเทศเสียหาย

สุรนันทน์ เตือนม็อบไล่ แม้ว ประท้วงสิงคโปร์ภาพรวมประเทศเสียหาย

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 8 มีนาคม 2549 12:20 น.

สุรนันทน์ เตือนผู้ชุมนุมขับไล่ ทักษิณ รักษากติกา อย่าประท้วงจนกระทบภาพรวมของประเทศ อ้างยื่นหนังสือสถานทูตสิงคโปร์หลงประเด็น ลั่นไม่ชอบนายกฯ ก็ไม่ต้องเลือก หวั่นสื่อแพร่ภาพทั่วโลกประเทศเสียหาย

วันนี้ (8 มี.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น.ที่พรรคไทยรักไทย ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ รักษาการ รมต.สำนักนายกฯ และกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย กล่าวถึงกรณีที่กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย เตรียมเคลื่อนขบวนไปชุมนุมยังที่ต่างๆ ว่า ขอวิงวอนผู้ที่กำลังจะเคลื่อนการชุมนุมให้รักษากรอบกติกาด้วย และหากจะเปลี่ยนแปลงขอให้เป็นไปตามระบอบประชาธิปไตยภายใต้รัฐธรรมนูญ เพราะการเดินประท้วงไปยังสถานทูตสิงคโปร์ไม่ใช่ประเด็น ถ้าไม่เห็นด้วยในวันที่ 2 เม.ย.ก็ไม่ต้องเลือก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เข้ามาเป็นนายกรัฐมนตรี ส่วนการประท้วงที่เกิดขึ้นจนกลายเป็นข่าวไปทั่วโลกนั้น หากภาพแพร่ออกไปจะทำให้ประเทศเสียหาย

การลงทุนจากต่างประเทศก็มีกรอบกติกาเหมือนกัน หากต่างประเทศมีความรู้สึกไม่มั่นใจในประเทศไทยก็จะเป็นความเสียหายของคนทั้งประเทศ วันนี้ที่มีการเล็งเป้าหมายไปยังธุรกิจ ตลาดหลักทรัพย์นั้น เพื่อดิสเครดิตนายกรัฐมนตรี ซึ่งตรงนี้ขอร้องให้ดูความเหมาะสมด้วย และให้นึกถึงด้วยว่าอย่าให้เกิดความเสียหายต่อประเทศโดยรวม นายสุรนันทน์ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์