ชินวรณ์ ขอบคุณกก.บห.-ส.ส.ปชป.หนุนนั่งเก้าอี้รมว.ศธ.

"ชินวรณ์" ขอบคุณกก.บห.-ส.ส.ปชป.หนุนนั่งเก้าอี้รมว.ศธ.

นายชินวรณ์ บุญยเกียรติ


          นายชินวรณ์ บุญยเกียรติ ว่าที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาศึกษาธิการ กล่าวถึง มติพรรคประชาธิปัตย์ที่ผลักดันให้ดำรงตำแหน่งรมว.กระทรวงศึกษาฯ ว่า การขึ้นดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาในครั้งนี้ ตนไม่ได้ล่วงรู้มาล่วงหน้ามาก่อน อย่างไรก็ตามขอแสดงความขอบคุณกรรมการบริหาร และส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์ทุกคน ที่ให้การสนับสนุนตนในครั้งนี้ การตัดสินของกก.บห. และส.ส. ของพรรคในครั้งนี้ 

       ตนขอแสดงความชื่นชม ที่ได้มองเรื่องของผลประโยชน์ของประเทศชาติเป็นหลัก ด้วยการโยกนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ ไปดำรงตำแหน่งเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข แทนนายวิทยา แก้วภราดรัย ที่ได้ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งไป ซึ่งนายจุรินทร์เองก็มีความรู้ความสามารถ และเคยดำรงรัฐมนตรีมาหลายกระทรวง จึงถือเป็นการตัดสินใจที่เหมาะสมอย่างยิ่ง ซึ่งตนเชื่อว่านายจุรินทร์จะสามารถขับเคลื่อนนโยบายด้านสาธารศุขของรัฐบาลให้เดินหน้าได้อย่างต่อเนื่องอย่างแน่นอน ส่วนตนนั้นมั่นใจว่าจะสามารถผลักดันนโยบายด้านการศึกษาของรัฐบาลให้เดินหน้าต่อเนื่องไปได้อย่างแน่นอน
 
ผู้สื่อข่าว สำหรับงานแรกหลังจากที่เข้ารับตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษา ที่จะผลักดันในทันทีคืออะไร นายวิทยา กล่าวว่า ตนคงจะพูดในตอนนี้คงจะไม่เหมาะสม เนื่องจากตนยังไม่ไดเรับพระบรมราชโองการโปรดเกล้าแต่งตั้ง อย่างไรก็ตามตนของให้การยืนยันได้เลยในเวลานี้ว่า ตนจะพยายามผลักดันนโยบายด้านการศึกษาของรัฐบาลให้เดินหน้าต่อไปได้อย่างแน่นอน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์