ทรทพ่าย ทักษิณเก็บฉากแล้ว

ไทยรักไทยเก็บฉากแล้ว


"ทักษิณ" จนมุมร่อนสารจากลอนดอนลาออกจากหัวหน้าพรรคยุติบทบาททางการเมือง หลังสมุนกระโดดหนีเอาตัวรอดไม่ดูดำดูดีไปก่อนแล้ว เตรียมแถลงรายละเอียดเที่ยงนี้ "จตุพร"ยังสวมบทลิ่วล้อผู้ภักดีปากดีกัดฟันเสี่ยงตายครั้งสุดท้ายอ้างทรท.ถูกทำลายจนสำเร็จแล้ว

วันนี้(3 ต.ค.) ที่พรรคไทยรักไทย


ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ นายจตุพร พรหมพันธุ์ รองโฆษกพรรคไทยรักไทย เปิดเผยว่า วันนี้ เวลาประมาณ 13.00 น.พรรคไทยรักไทยจะแถลงจุดยืนถึงท่าทีสถานการณ์ทางการเมืองในขณะนี้และทิศทางของพรรคในอนาคตว่า ในการย่างก้าวจากนี้ไปจะดำเนินการอย่างไรเพราะขณะนี้เหมือนกับพรรคเจอมรสุม เหมือนกับพายุช้างสารกับพายุเกย์

เพราะการตั้งเป้าตั้งแต่เริ่มว่าจะทำลายล้างระบอบทักษิณ แบบถอนรากถอนโคน ดังนั้น คำสั่ง คปค.ทั้ง 2 คำสั่งไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเพิกถอนสิทธิ์เลือกตั้ง การตัดสิทธิทางการเมือง 5 ปี และการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบทรัพย์สิน เป็นจุดหักเหที่สำคัญที่สุด ทำให้หลายคนต้องตัดสินใจเดินออกจากพรรคไป

นายจตุพร กล่าว


ในวันนี้มีสารจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร หัวหน้าพรรคไทยรักไทย อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ส่งมาจากกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ ซึ่งในช่วงบ่ายจะมีรายละเอียดทั้งหมดเพราะสถานการณ์ ขณะนี้สมาชิกพรรคไทยรักไทยทุกคนต้องรับรู้สภาพความเป็นไปทุกอย่าง เพื่อจะได้รู้ในการย่างก้าวต่อไปว่าจะเป็นอย่างไร ในวันนี้การทำลายล้าง ถือว่ามีความสำเร็จไประดับหนึ่งแล้วจึงอยากให้สมาชิกทั้งระดับแกนนำ สมาชิกพรรคและประชาชนรอฟังสารทิศทางจากผู้นำพรรค

ผู้สื่อข่าวถามว่า สารดังกล่าวจะเป็นการตัดสินใจอนาคตทางการเมืองของพ.ต.ท.ทักษิณหรือไม่


นายจตุพร กล่าวว่า ในฐานะหัวหน้าพรรคจะต้องกำหนดทิศทางที่ชัดเจนบนพื้นฐานของความรับผิดชอบในทุกเรื่องในฐานะหัวหน้าพรรค อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาหัวหน้าพรรคได้ติดต่อกับแกนนำพรรคตลอดเวลาอยู่แล้ว

มีรายงานว่าในสารดังกล่าวของ


พ.ต.ท.ทักษิณ นอกจากจะลาออกจากหัวหน้าพรรคแล้ว ยังจะเปลี่ยนสภาพพรรคไทยรักไทยเป็นมูลนิธิเพื่อการกุศลด้วย

ทั้งนี้เมื่อวานนี้ได้มีแกนนำ หัวหน้ากลุ่มก๊วนต่างๆ


และสมาชิกร่วมร้อยคนในพรรคไทยรักไทยได้ทยอยลาออก อาทิ กลุ่มวังน้ำยม วังน้ำเย็น กลุ่มบ้านริมน้ำ กลุ่มชลบุรี ขณะที่วันนี้กำลังจะมีกลุ่มลำตะคอง กลุ่มวังพญานาค จะยื่นใบลาออกตามไปด้วย

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก: ผู้จัดการออนไลน์ ( manager.co.th )

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์