สุเทพกินข้าวแกนนำพรรคร่วมเผยไม่มีพิเศษ

คมชัดลึก : "สุเทพ”นัดกินข้าวแกนนำพรรคร่วมคาดหารือการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดง การแก้ไข รธน. เจ้าตัวเผยไม่ได้หารืออะไรเป็นพิเศษ

 (25ธ.ค.)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.00 น . ที่โรงแรมโอเรียลเต็ล นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ได้ร่วมรับประทานอาหารกลางวัน กับแกนนำพรรคร่วมรัฐบาล อาทิ นายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตหัวหน้าพรรคชาติไทย นายสมศักดิ์ อดีตแกนนำพรรคชาติไทย นายเนวิน ชิดชอบ แกนนำพรรคภูมิใจไทยชาติพัฒนา นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายพินิจ จารุสมบัติ แกนนำพรรคเพื่อแผ่นดิน

 ทั้งนี้ในที่ประชุมได้มีการหารือเกี่ยวกับสถานการณ์การการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดง และการแก้ไขรัฐธรรมนูญที่พรรคร่วมยังเห็นตรงกันว่าควรเดินหน้าแก้ไขรัฐธรรมนูญ ถึงแม้ฝ่ายค้านจะไม่เข้าร่วมด้วยก็ตาม

 ต่อมาเวลา 17.40 น.ที่ ทำเนียบรัฐบาล นายสุเทพ กล่าวว่า ยังไม่ได้หารือเรื่องอะไรจริงจัง เป็นเพียงการทานอาหารร่วมกันเท่านั้น และอาหารก็อร่อย เมื่อถามว่า การที่พรรคเพื่อไทยไม่เข้าร่วมแก้ไขรัฐธรรมนูญในครั้งนี้จะส่งผลกระทบอะไร หรือไม่ นายสุเทพ กล่าวว่า ยังก่อน เมื่อถามย้ำว่า แสดงว่ามีความหวังว่าพรรคเพื่อไทยจะกลับเข้ามร่วมใช่หรือไม่ นายสุเทพ กล่าวว่า ยังไม่มีอะไรคืบหน้าในเรื่องนี้ เมื่อถามว่าในการรับประทานอาหาร พรรคร่วมรัฐบาลกดดันอะไรหรือไม่ นายสุเทพ กล่าวว่า ไม่มี วันนี้สบายดี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์